399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ưu điểm của đèn led nhà xưởng Lowbay là gì

Ưu điểm của đèn led nhà xưởng Lowbay là gì

Ngay từ khi được phân phối trên thị trường, đèn led nhà xưởng Lowbay thật sự tạo được những ấn tượng tốt đối với người tiêu dùng Việt Nam nhờ kiểu dáng đẹp mắt, công nghệ chiếu sáng bằng chip Led hiện đại và rất nhiều những ưu điểm khác.

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng đèn chiếu sáng cho khu vực kho bãi, xí nghiệp chế xuất của mình thì đèn led nhà xưởng Lowbay chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Đèn led nhà xưởng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội thật sự có thể thay thế hoàn toàn những dòng đèn cao áp, halogen truyền thống trước kia. Bài viết hôm nay sẽ trả lời cho bạn những câu hỏi về đèn led nhà xưởng Lowbay và bạn có thể biết được những ưu điểm của đèn led nhà xưởng Lowbay.

AN TOÀN ĐỐI VỚI NGƯỜI SỬ DỤNG

Đèn led nhà xưởng Lowbay không chỉ đảm bảo tiêu chuẩn về chiếu sáng mà còn thỏa mãn đầy đủ những yêu cầu về an toàn điện trong suốt quá trình sử dụng. Sản phẩm cam kết được chế tạo từ những nguyên vật liệu cao cấp, đã qua kiểm định để đảm bảo không chứa tạp chất gây ô nhiễm môi trường như: chì, thủy ngân hay CO2…

Ưu điểm của đèn led nhà xưởng Lowbay là gì

Nhất là, bộ phận tản nhiệt làm từ hợp kim nhôm đúc thực hiện chức năng tản nhiệt hiệu quả, giúp không khí xung quanh bạn luôn mát mẻ và trong lành hết mức có thể. Tạo một không gian làm việc hiệu quả nhất.

NGUỒN SÁNG CHẤT LƯỢNG

Đèn led nhà xưởng Lowbay có chỉ số hoàn màu cao mang đến nguồn sáng trung thực, tự nhiên và sắc nét nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng trên thị trường hiện nay. Đèn đảm bảo người sử dụng những ánh sáng chất lượng nhất và rất an toàn. Tạo cho bạn một ánh sãng rõ nét nhất.

HIỆU QUẢ KINH TẾ CAO

Đèn led nhà xưởng Lowbay sở hữu khả năng tiết kiệm đến 80% điện năng, gấp khoảng 4 lần những dòng sản phẩm truyền thống trước kia, sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả trong suốt quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, với độ bền chắc ổn định lâu dài, bạn có thể sử dụng thiết bị trong khoảng thời gian kéo dài mà không cần lo lắng về những hư hỏng, trục trặc có thể xảy ra trong quá trình vận hành, tiết kiệm chi phí thay mới sản phẩm. Tuổi thọ sử dụng đèn có thể lên đến 50.000 giờ sử dụng, một con số cực kì ấn tượng. Do vậy, có thể nói rằng sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho những vị khách ưa chuộng giải pháp tiết kiệm lâu dài.

ĐỘ BỀN CHẮC CAO

Đèn led nhà xưởng Lowbay được chế tạo chủ yếu bằng hợp kim nhôm cao cấp rất bền và chắc chắn. Nhờ phần vỏ nhôm cao cấp mà sản phẩm có thể chịu lực chịu nhiệt cực kì hiệu quả, hạn chế trầy xước, biến dạng khi bị rơi vỡ, đảm bảo độ bền trong suốt quá trình sử dụng. Phần bóng đèn được làm từ thủy tinh rất cứng và dày dặn. Với chỉ số IP65 giúp đèn hạn chế hoàn toàn bụi bẩn từ môi trường bám vào, vừa giúp thiết bị sạch sẽ vừa không làm ảnh hưởng đến chất lượng đèn mà thể hiện khả năng chống thấm nước cực kì hiệu quả của dòng đèn này.

QUY TRÌNH LẮP ĐẶT ĐƠN GIẢN

Đèn led nhà xưởng Lowbay có quy trình lắp đặt khá dễ thực hiện nếu người tiêu dùng chú ý kỹ đến hướng dẫn. Vì thế việc lắp đặt sản phẩm không tốn nhiều thời gian và công sức người tiêu dùng.

HỆ THỐNG TẢN NHIỆT HIỆU QUẢ

Đèn led nhà xưởng Lowbay có hệ thống tản nhiệt được cài đặt trên đèn luôn hoạt động trong quá trình chiếu sáng của đèn để ánh sáng phát ra không kèm theo nhiệt độ cao gây nóng bức người tiêu dùng khi hoạt động trong thời gian dài. Giúp bạn có thể có một không gian làm việc hiệu quả và thoải mái nhất, để tạo một năng xuất lao động cao nhất.

ỨNG DỤNG

Đèn led nhà xưởng Lowbay được ứng dụng cho những khu vực như công xưởng, nơi chế biến các loại thức ăn, nhà kho,...

Ưu điểm của đèn led nhà xưởng Lowbay là gì

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Một trong những địa điểm uy tín cung cấp các thiết bị chiếu sáng cũng như các sản phẩm về điện an toàn mà quý khách hàng nên quan tâm đó là Hoàng Phát Lighting. Hoàng Phát Lighting là công ty chuyên cung cấp các thiết bị điện uy tín nhất.

Ưu điểm của đèn led nhà xưởng Lowbay là gì