399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Ultherapy là giải pháp cho làn da bị chảy xệ

Ultherapy là giải pháp cho làn da bị chảy xệ

Dù đã có một khoảng thời gian dài nghiên cứu xem nên sử dụng phương pháp làm đẹp nào cho phù hợp với làn da của mình nhưng phải mãi đến khi xem được một đoạn quảng cáo trên ti vi tôi mới có quyết định cho chính mình.

Tôi năm nay mới ba mươi sáu, nhưng hồi còn mười chín hai mươi không quan tâm chăm sóc làn da, lại thêm tính chất công việc phải tiếp xúc với nắng, gió, bụi bẩn nên từ khi ngoài ba mươi nên từ khi ngoài ba mươi, da tôi đã có những dấu hiệu của việc bị lão hóa. Nhìn bạn bè cấp ba học kinh tế ra trường được ngồi trong những văn phòng làm việc mát mẻ, tôi lại càng không phục, quyết phải trở nên xinh đẹp hơn trong mỗi buổi họp lớp mới được.

Thế là tôi tham khảo những người bạn đại học, những người cũng chuyên ngành với tôi, cũng phải tiếp xúc với những tác nhân môi trường, nhưng họ vẫn có được làn da đẹp, hóa ra là họ biết đến ultherapy – liệu pháp căng da mặt không cần phẫu thuật sớm hơn tôi mà thôi. Và thế là, tôi xin nghỉ làm hẳn một tuần, kệ xác công việc, phải làm đẹp cái đã. Tôi đến các trung tâm làm đẹp và yêu cầu được sử dụng ultherapy để căng da mặt không cần phẫu thuật. Sau khi làm xong phần da, tất nhiên tôi xin nghỉ một tuần không chỉ để chăm sóc làn da, mà còn tiếp tục chăm sóc những phần khác trên cơ thể, để trở nên thật xinh đẹp và chứng tỏ với bố mẹ là tôi không sai khi chọn con đường khó khăn này để đi.

Một tuần sau, lớp tôi họp lớp và tất nhiên, thuyết âm mưu của tôi là khiến cho cái đứa mà tôi thích thấy hối hận vì dám từ chối tình cảm của tôi. Tôi xinh đẹp và có công việc ổn định với mức thu nhập gọi là tạm ổn, tôi tự tin với những gì minh đang có và sẽ có.

Ba sáu tuổi tôi chưa kết hôn và thằng tôi thích hồi cấp ba cũng thế, nhưng sau buổi gặp mặt hôm ấy, chúng tôi đã về chung một nhà. Thế mới thấy nhan sắc có ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống.