Trang chủ »

Tương lai của SEO có thể là Google+

Tương lai của SEO có thể là Google+
(Ngày đăng: 14-02-2019 09:54:51)
Bản cập nhật Google Hummingbird thiên về các tín hiệu mạng xã hội trong bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm, Google+ có thể sẽ trở thành quan trọng đối với các SEOer. Tương lai của SEO cho thiết kế web có thể là Google+.

Trong một cuộc thảo luận có tiêu đề "Insights Into Future Search Trends," Merry Morud, giám đốc phụ trách quảng cáo mãng xã hội cho aimClear nói rằng, các tín hiệu xã hội thay thế các liên kết nội quan trọng đối với SEO. "Thời gian trước đây, xây dựng liên kết là phương pháp tốt nhất để SEO, nhưng với mạng xã hội, SEO trở nên công bằng hơn"


Tín hiệu mạng xã hội của Google+ có thể trở nên quan trọng hơn trong SEO.

Có thể thấy, trong những thay đổi xếp hạng tìm kiếm của Google, Google+ trở thành công cụ quan trọng hơn Facebook để các SEOer tăng thứ hạng của họ. "Google+ không phải trò đùa", Morud  nói. "Nó không phải đâu xa, nếu bạn chưa tham gia vào Google+ thì hãy bắt đầu ngay. Google nhận được tín hiệu mạng xã hội tốt nhất trong Google+ và nó thường ảnh hưởng đến SEO hơn Facebook"

Các nhà quảng cáo xem các quảng cáo thu tiền trên Facebook rất ít hiệu quả về tín hiệu mạng xã hội, quảng cáo của họ trên này có thể bị ảnh hưởng hơn từ những "nhấp chuột tình cờ" tràn lan trên điện thoại di động, nó có thể dẫn đến dữ liệu không chính xác.

"Đối với các vị trí quảng cáo mạng xã hội trên điện thoại di đông, mấy tính để bàn, Facebook nghiên nhiều về trên điện thoại di động" Morud nói. Vấn đề không đồng đều giữa 2 phiên bản này là "nhấp chuột tình cờ xảy ra rất nhiều. Có sự khác biệt rất lớn giữa nhập chuột và ghé thăm trang web". Ví dụ: một trong những khách hàng của Morud cho thấy trong số 850 báo cáo của Facebook nhấp chuột vào quảng cáo, chỉ có 4 đến từ máy tính để bàn, mà rất nhiều các nhấp chuột có thể xảy ra do nhầm lẫn. Sự khác biệt, theo Morud, có thể là do "hội chứng ngón tay chất béo" hoặc nhấp chuột ngẫu nhiên.

Để quản lý vấn đề này, Cindy Krum, người sáng lập và là giám đốc điều hành (CEO) của MobileMoxie khuyến khích các nhà quảng cáo Facebook thử nghiệm quảng cáo trên các thiết bị trước khi áp dụng thực tế, vì nhiều quảng cáo trên điện thoại di động không hiệu quả.

Những vấn đề tải quảng cáo trên điện thoại di động và số lượng tuyệt đối của các quảng cáo trên Facebook có thể lái về phía người sử dụng Google+. "Facebook đang trở nên quá bận rộn," Morud nói. "Mọi người đang phát triển nhanh chóng. Google+ được quảng cáo miễn phí sẽ là một lợi thế cho họ."

Bây giờ các tín hiệu xã hội được tính vào bảng xếp hạng SEO, nhà quảng cáo có thể không còn đủ khả năng để bỏ qua sự hiện diện của họ trên Google Plus, theo Morud. "Google sẽ làm cho các tín hiệu xã hội từ Google Plus quan trọng đến nỗi họ không thể phủ nhận", cô nói.

Kết luận:

Các công ty thiết kế web & SEO Website thường chú trọng đến Google+ và Facebook để xây dựng hình ảnh cũng như tin hiện xã hội. Qua bài viết này, bạn có thể đánh mạnh mạng xã hội Google+ hơn để tìm kiếm kết quả tốt đẹp trong SEO ở tương lai.

Chúc bạn thành công.