399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Triệt lông tự tin đón hè

Để tự tin khoe dáng trong những trang phục gợi cảm của mùa hè, phái đẹp cần quan tâm đến làn da mịn màng, không tì vết, không có những sợ lông thừa và đáng ghét.

Triệt lông tự tin đón hè

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp, thường xuyên áp dụng phương pháp chăm sóc điều trị hiện đại, Phượng Anh Spa sẽ giúp bạn giải quyết nỗi bận tâm về “vi ô lông” để tự tin khoe dáng trong mùa hè này.

Triệt lông bằng công nghệ mới IPL S3 có năng lượng ánh sáng mạnh phát ra thành chùm tia sáng tiêu diệt từ gốc đến ngọn của sợi lông. Sóng RF len lỏi xuống sâu các gốc nang lông phá hủy mầm nhú nang lông mà không ảnh hưởng đến các mô xung quanh. Ánh sáng sẽ cắt đứt nguồn dinh dưỡng khiến sợi lông từ từ bị tiêu diệt. Một số vùng như nách, tay, chân… do được chiếu ánh sáng IPL cũng trở nên trắng mịn hơn, se khít lỗ chân lông, bệnh viên nang lông do đó cũng được điều trị hiệu quả.

Công nghệ này không gây cảm giác rát hay châm chích trên da. Đồng thời, da được bổ sung hệ thống làm mát bằng đá sapphire đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vùng da được điều trị.

Công nghệtriệt lông IPL S3 hiệu quả trong việc triệt lông mà không làm tổn thương đến tuyến mồ hôi hoặc cấu trúc da xung quanh gốc nang lông. Liệu trình triệt lông khoảng 6 đến 7 lần sẽ giúp bạn xử lý những sợi lông cứng đầu ở các vùng như ria mép, tay, chân, lưng, bụng, nách hoặc cả vùng nhạy cảm như bikini.

Từ ngày 1/6 đến 1/7, Phượng Anh Spa ưu đãi đến 20% cho khách hàng thực hiện liệu trình triệt lông và có cơ hội được sử dụng miễn phí các dịch vụ chăm sóc da cao cấp khác.

Liên hệ: Phượng Anh Spa

Tầng 4-5 số 27 Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0422601319.

Website: www.phuonganhspa.com.vn

(Nguồn: Phượng Anh)