399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Trang trí không gian với đèn led dây Philips 12V

Trang trí không gian với đèn led dây Philips 12V

Đèn led dây Philips 12V là sản phẩm có tính ứng dụng cao trong lĩnh vực trang trí. Bạn có thể lắp đặt sản phẩm bất cứ nơi nào mà bạn muốn. Chúng tôi tin rằng sản phẩm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và thú vị nhất.

Được ra đời với mục đích trang trí cho các không gian trở nên lung linh, độc đáo và mới lạ hơn, đèn led dây Philips 12V không chỉ cho ra nguồn ánh sáng vượt trội mà còn được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng cho quá trình lắp đặt sản phẩm.

Đèn led dây Philips

Nhờ vào công nghệ chip led siêu sáng và có nhiều chế độ như: chuyển động linh hoạt, sinh động , cảm ứng nhạc, tạo chớp lai, phiêu từng cảnh, chuyển màu… nên mang đến hiệu quả sử dụng rất cao, đặc biệt phù hợp cho những không gian cần vui vẻ, ấn tượng và nổi bật.

Ánh sáng của đèn phát ra rất nhẹ dịu, lan tỏa ra không gian một cách đồng đều, độ bền màu cao nên không những mang lại hiệu quả chiếu sáng cao mà còn đảm bảo không gây hại cho mắt. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần phải lo lắng về bất cứ vấn đề nào cả.

Được thiết kế với vớp vỏ nhựa Silicon dày bảo vệ chống va đập, chống nước nên đèn led dây Philips 12V hiếm khi xảy ra các trục trặc kĩ thuật, nâng cao tuổi thọ của nó lên đến 30.000 giờ chiếu sáng giúp bạn tha hồ chiếu sáng mà không cần phải lo lắng về vấn đề thường xuyên thay mới sản phẩm.

Kích thước của đèn Philips khá nhỏ nhắn, kiểu dáng tinh tế, màu sắc tráng nhã không những không chiếm nhiều không gian của bạn mà còn đem đến sự hiện đại, sang trọng cho mọi công trình. Bạn có thể đơn giản lắp đặt sản phẩm mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công suất.

Thiết bị này không chứa thủy ngân nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người đồng thời thân thiện tuyệt đối với môi trường. Đây là một trong những yếu tố mà khách hàng tìm kiếm trên thị trường hiện nay.

Đèn led dây Philips 12V với những ưu điểm vượt trội của mình nó thực sự đã nhận được rất nhiều sự ưu ái của khách hàng.

Không chỉ sử dụng cho không gian nhà ở, nhà hàng, khách sạn, đèn led dây Philips 12V đặc biệt được ứng dụng rộng rãi ở các công trình công cộng ngoài trời như sân vườn, sân vận động, sân bóng đá, bảng hiệu, pha tường…

Ddèn led dây Philips trang trí đường đi

Hãy liên hệ ngay cho nhà phân phối chính hãng Hoàng Phát Lighting để nhận được sự tư vấn nhiệt tình với đội ngủ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp.

Chúng tôi luôn hân hạnh mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất.