399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Trang điểm mắt tự nhiên

Từ trước tới giờ bạn có thể cho rằng trang điểm mắt tự nhiên sẽ không có được vẻ quyến rũ, gợi cảm - điều này là hoàn toàn có thế. Bạn sẽ chẳng cần trang điểm mắt màu khói mà đôi mắt của bạn vẫn thật quyến rũ, hãy cũng chúng tôi khám phá thế giới của các phong cách trang điểm mắt.

Để có một đôi mắt trông tự nhiên nhưng vẫn thật quyến rũ bạn cần có những dụng cụ mỹ phẩm trang điểm sau: mascara sạch, kẻ viền mắt trắng, phấn mắt nhẹ. Kết hợp các sản phẩm này khác nhau bạn sẽ có những kiểu trang điểm mắt thật quyến rũ nhưng vẫn rất tự nhiên.

Nhẹ nhàng quyến rũ

Kẻ viền mắt và đánh mắt nhẹ một chút, đôi mắt bạn sẽ thật sự gợi cảm nhưng vẫn rất tự nhiên. Nều như màu mắt trắng không phù hợp với da bạn thì hãy sử dụng những màu như màu vỏ cây, hay màu rượu sâm-panh.

Điều quan trọng của kiểu trang điểm này là bạn cần trang điểm nhẹ để làm nổi bật đôi mắt.

Vẻ đẹp hoang dã

Điểm mấu chốt để bạn bạn thật sự quyến rũ tự nhiên khi trang điểm mắt đó là sử dụng kem che khuyết điểm. Kem che khuyết điểm sẽ làm nổi bật mắt mà không sợ đi “quá trớn”.

Hoàn thiện hơn với việc uốn mi banjc ó thể sử dụng mascara cho cả mi trên và mi dưới.

Tươi như hoa


Màu hồng nhạt chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Đánh một lớp mỏng thì bạn sẽ càng trở nên hấp dẫn.

Điều quan trọng là bạn nên kẻ viền mắt dưới màu trắng, đôi mắt của bạn “sẽ được đánh thức” và trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Tiếp tục là màu hồng


Bạn không cần phải sử dụng màu hồng giống như trong ảnh nhưng bạn có thể sử dụng cách làm mờ dần làm chủ đạo. Bạn nên sử dụng thêm màu kem bóng để đánh phía trên mí mắt một chút không nên đánh quá rộng.

Mắt kiểu anime (mắt búp bê)

Kiểu trang điểm này làm cho mắt to hơn nhưng vẫn rất tự nhiên. Chải nhiều mascara hoặc có thể sử dụng lông my giả để đạt hiệu quả cao hơn bạn nha.

Mắt mèo

Đôi mắt màu xanh lá cây sẽ rất nổi bật với kiểu trang điểm này. Điều quan trọng là bạn chỉ nên đánh mắt nhẹ với một lớp mỏng, kẻ mắt đủ để làm nổi bật đôi mắt, sử dụng thêm mascara. Và đôi mắt bạn sẽ thực sự đẹp như tranh.

lôngmày cong

Khi nói tới trang điểm mắt người ta ít chú ý tới lông mày. Điều này thật sự là sai lầm. Cũng giống như lông my, cách đánh cũng như tỉa lông mày có ảnh hưởng lớn tới việc trong mắt bạn thế nào.

Ánh mắt mùa đông

Khi thời tiết lạnh hơn thì mỹ phẩm trang điểm cũng cần cố định hơn. Chỉ sử dụng những nguyên tắc trang điểm cơ bản ví dụ như lông mày sáng sủa, phấn mắt sử dụng màu nhẹ nhàng, mascara là bạn đã có thể có được đôi mắt tuyệt đẹp