399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • TOP những dòng máy đóng đai thùng tốt nhất hiện nay

TOP những dòng máy đóng đai thùng tốt nhất hiện nay

Các nhà máy, xí nghiệp hiện nay đều sử dụng máy đóng đai thùng như một thiết bị hỗ trợ đắc lực, giảm thiểu và làm công việc đóng gói cuối cùng được nhanh chóng hơn. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho mọi người các dòng máy chất lượng tốt trên thị trường hiện nay.

Máy đóng đai thùng dùng trong công nghiệp

Các ngành nghề, lĩnh vực trong công nghiệp nói chung đều đang ngày càng phát triển, đòi hỏi quá trình vận hành, sản xuất cũng luôn cần được nâng cấp, đổi mới hàng ngày để phục vụ, hỗ trợ cho con người cũng như tối thiểu hóa được thời gian và chi phí một cách tốt nhất.

TOP những dòng máy đóng đai thùng tốt nhất hiện nay

Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng máy đóng đai thùng là một trong những nhu cầu cơ bản nhưng cần thiết hiện nay bởi nó nằm trong công đoạn vận hành cuối cùng trong chuỗi sản xuất của một doanh nghiệp. Khi sản phẩm đã hoàn chỉnh và muốn vận chuyển chúng tới tay người tiêu dùng một cách chắc chắn, cẩn thận, loại máy này giúp cho việc đai nẹp đạt được hiệu quả cao lại đơn giản và nhanh chóng.

Sử dụng máy đóng đai thùng mang lại những lợi ích gì?

Có thể nói hiện nay, dòng máy đóng đai thùng hiện đại đang trở thành một sản phẩm cần thiết và là thế mạnh của các doanh nghiệp khi sở hữu nó, cũng như muốn mở rộng quy mô sản xuất của công ty mình.

Khi so sánh với chất lượng đóng đai truyền thống, một số ưu điểm của máy đóng đai thùng hiện nay mang lại là:

- Đảm bảo chất lượng hàng hóa được an toàn, vững chắc hơn, gần như là tuyệt đối nếu không có yếu tố ngoại cảnh nào bất ngờ tác động. Từ đó mà hàng hóa vận chuyển không còn nỗi lo bị xộc xệch, mất khuôn hay méo mó, dập nát trong suốt quá trình bảo quản và vận chuyển tới các đại lý hay tới tay người tiêu dùng.

- Một yếu tố mà bất cứ doanh nghiệp sản xuất nào cũng muốn tối thiểu hóa đó chính là thời gian. Khi sử dụng dòng máy này, hàng hóa có thể được đóng gói nhanh hơn gấp 10 lần so với cách thường dùng.

- Điện năng sử dụng cũng không quá tốn kém, lại có thể áp dụng cho dây chuyền sản xuất của nhiều loại hàng từ gạch ngói, thực phẩm,… cho tới đồ gia dụng, điện tử - đều là các loại hàng hóa có nhu cầu sản xuất và vận chuyển số lượng lớn.

- Bên cạnh đó, một chiếc máy có thể thay thế công việc của nhiều nhân công, lại góp phần giảm thiểu chi phí lao động cho doanh nghiệp. Thao tác vận hành đơn giản, không mất quá nhiều thời gian training hay đào tạo.

Các dòng máy đóng đai thùng tốt nhất hiện nay

Một trong những dòng máy đóng đai được tin tưởng và sử dụng nhiều nhất đó chính là thương hiệu nổi tiếng từ xứ hoa anh đào – Nhật Bản với dòng máy Strapack. Đất nước với nền công nghệ phát triển, máy móc, thiết bị từ đây luôn được đánh giá cao về chất lượng.

Strapack có nhiều dòng máy đa dạng, phù hợp với quy mô, loại hình kinh doanh của hầu hết các doanh nghiệp hiện nay cho công đoạn đóng gói và vận chuyển sản phẩm. Một số dòng máy được ưa chuộng sử dụng của thương hiệu này là:

- Máy đóng đai thùng bán tự động: IQ-400, D-53X2, D-53XS2,…

- Máy đóng đai thùng pallet: RQ-8HE, CUD, D-53HE2, D-53PLT2,…

- Máy đóng đai thùng inox: INOX ASUS AQ-7M, INOX D-53M2, INOX ASUS D-53XS2, INOXJK-

5000SUS,…

- Máy đóng đai thùng tự động: RQ-8Y, RQ-8A, RQ-8IR3, JK-5000, I-10,…

Các loại máy của Strapack đều được đánh giá cao về tính bền bỉ và vững chắc, lại hoạt động khá yên tĩnh trong nhiều môi trường khác nhau. Bên cạnh đó, máy cũng tự động tối thiểu hóa dây đai một cách tiết kiệm nhất, thao tác đơn giản với nút bấm và đường ray nên nhân công có thể sử dụng được dễ dàng.

Một số dòng máy đai inox có thêm ưu điểm là chống rỉ hiệu quả, có thể sử dụng trong các lĩnh vực, ngành hàng làm việc trong môi trường, điều kiện ẩm như thủy hải sản hay thực phẩm,… Thích hợp nhất với các doanh nghiệp là sử dụng máy tự động bởi công suất cao, lên tới hàng nghìn thùng hàng mỗi ngày.