399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Tìm hiểu về phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật

Tìm hiểu về phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật

Phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật là một kĩ thuật mới tương đối hiện đại và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Ngày nay, phương pháp này ngày càng phổ biến và được nhiều người lựa chọn.

Tìm hiểu về phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật

Cuộc sống hiện đại với điều kiện kinh tế ngày càng được đảm bảo, do đó, càng ngày nhu cầu làm đẹp của phái nữ càng được chú trọng nhiều hơn. Mặt khác, với những tiến bộ vượt bậc của khoa học kĩ thuật, những trang thiết bị hiện đại cũng đang dần đáp ứng được mọi yêu cầu sử dụng của con người. Vì thế, những hình thức thẫm mĩ kéo dài tuổi thanh xuân ngày càng phổ biến và trở thành sự lựa chọn của nhiều người, đặc biệt là phụ nữ.

Phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật được hiểu như một biện pháp để khắc phục làn da chảy xệ, nhăn nhúm do tuổi tác hoặc những yếu tố không mong muốn của phụ nữ, giúp làn da trở nên căng mịn giàu sức sống và mang lại sự thẫm mĩ cũng như tự tin hơn cho phái đẹp.

Có hai hình thức căng da mặt không cần phẫu thuật được nhiều người lựa chọn sử dụng chính là dùng chỉ để làm căng da và tiêm chất làm đầy. Về phương pháp dùng chỉ để làm căng da cũng có hai loại, đó là chỉ vàng và chỉ sinh học.

Phương pháp căng da mặt bằng chỉ thường được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn, với phương pháp này, bác sĩ thẩm mĩ sẽ dùng chỉ để luồn vào da, nhờ đó, kéo căng lớp da chảy xệ lên và làm tăng độ săn chắc của da. Ưu điểm của phương pháp này là an toàn, dễ thực hiện đồng thời cũng không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng của người sử dụng.

Phương pháp tiêm chất làm đầy cũng là một phương pháp rất hiệu quả dành cho những khách hàng muốn sử dụng hình thức căng da mặt không cần phẫu thuật. Bác sĩ sẽ tiêm trực tiếp chất có tác dụng xóa nếp nhăn trên mặt và da, về thành phần thì chất này được cấu tạo chủ yếu từ những chất tự nhiên có trong da, nên khách hàng có thể yên tâm về độ tương thích với sản phẩm. Cũng tương tự như phương pháp căng da mặt bằng chỉ, người thực hiện sẽ không tốn nhiều thời gian để nghỉ dưỡng.