399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Thời trang và làm đẹp: Cách chọn váy ngủ đêm tân hôn

Thời trang và làm đẹp: Cách chọn váy ngủ đêm tân hôn

Bắt đầu từ một bộ váy ngủ quyến rũ và gợi cảm trong đêm tân hôn sẽ là những dấu ấn khó quên cho đêm đặc biệt nhất đời.

Khi là con gái, bạn có thể đơn giản với chiếc váy ngủ rộng thùng thình hoặc nhẹ nhàng với chiếc quần soóc hay áo ba lỗ để leo lên giường cho tiện. Nhưng sau ngày cưới, việc chăm chút cho giấc ngủ bên chàng sẽ là cả một nghệ thuật. Bắt đầu từ một bộ váy ngủ quyến rũ và gợi cảm trong đêm tân hôn sẽ là những dấu ấn khó quên cho đêm đặc biệt nhất đời.

f

Nhiều người cho rằng, không cần phải đầu tư vào những bộ váy nhiều tiền, vì nếu trong phòng ngủ cùng chàng, bạn sẽ chẳng sử dụng nó quá 5 phút. Tuy nhiên, chỉ với quãng thời gian ngắn, nếu biết chọn một chiếc váy “mời gọi” phút dạo đầu của hai bạn sẽ say đắm, nồng nàn hơn.

Trước ngày cưới vài tuần, bạn có thể “đột nhập” vào một cửa hàng nào đó và “ đầu tư” cho mình một chiếc váy ngủ thật đẹp. Chắc chắn chàng sẽ rất hạnh phúc và ngạc nhiên khi “úm ba la, mở mắt ra” bạn là một cô gái thật gợi tình trước mắt chàng.

Nên chọn những chiếc áo có chất liệu mềm, mát lạnh, không nhăn nhúm và có độ co giãn như satin, voan, ren để bạn có thể thoải mái khi nằm, ngồi hay di chuyển.

Kiểu dáng cũng là vấn đề cần đặc biệt chú ý, nếu là người có dáng tròn, vòng một đầy đặn bạn nên chọn những kiểu váy hai dây có cổ hình trái tim. Nếu người bạn hơi gầy và vòng một không như mong muốn thì những chiếc váy có cúp ngực trong bạn sẽ gợi cảm hơn nhiều.

Chọn váy triệt lông vũ ngủ trong đêm tân hôn không chỉ là mặc cho bạn mà “mục tiêu” nhắm đến là chàng. Màu sắc có thể tác động làm các giác quan chàng “thức tỉnh”. Trong ánh sáng mờ mờ của nến hoặc chiếc đèn ngủ, màu vàng, hồng nhạt, màu đỏ và màu tắm trắng của chiếc váy ngủ sẽ là những tông màu khiến chàng khó có thể cưỡng lại lòng mình.

Đêm tân hôn, tất nhiên chàng là người chủ động hái trái cấm, nhưng bạn hãy “bắt nhịp” cùng chàng bằng cách tạo bất ngờ cho nữa bên kia từ bộ váy ngủ mời gọi. Đêm đầu tiên sẽ là những cảm xúc thật mãnh liệt và mãn nguyện cho hai người.