399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Gia đình
  • Tắm biển xuất tinh, sợ người yêu có bầu?

Tắm biển xuất tinh, sợ người yêu có bầu?

Chúng em ôm nhau dưới biển, lúc đó em xuất tinh, liệu bạn gái có mang thai không?

Xin chào Chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

Em đang rất hoang mang và lo lắng, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

Em và bạn gái khi đi tắm biển chung với nhau. Chúng em có gần gũi như ôm ấp nhau và em đã xuất tinh ngoài khi đang ở dưới biển. Khi đó em vẫn mặc quần dài bình thường, bạn gái em cũng vậy. Em xin hỏi chuyên mục là có khi nào tinh trùng theo nước biển vào âm đạo khiến bạn gái em mang thai không ạ? Vì khi xuất tinh em và bạn gái đang ôm nhau! Xin Chuyên mục giải đáp giúp em! Cảm ơn chuyên mục! (Em trai)

Trả lời:

Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Lo sợ bạn gái có thai vì trót xuất tinh khi đi tắm biển cùng nhau (Ảnh minh họa)

Chuyên mục xin trả lời rằng bạn gái em hoàn toàn không thể nào có thai được. Nguyên tắc của việc có thai là tinh trùng chui vào âm đạo, gặp trứng và tạo ra hiện tượng thụ thai. Em và bạn gái không có hoạt động tình dục. Việc em xuất tinh khi đang mặc quần áo, lại đứng dưới nước thì dù cho em có đang ôm bạn gái đi chăng nữa cũng không thể nào có thai được. Những chú tinh trùng dù mạnh mẽ đến mấy cũng chỉ tồn tại được bên ngoài môi trường không khí vài chục giây ngắn ngủi. Chúng không thể “vượt chướng ngại vật” qua quần áo rồi lại bơi qua nước biển, tiếp tới vượt khó lần 2 với quần áo của bạn gái để tiếp xúc với “vùng nguy hiểm” của bạn gái được. Do đó em hoàn toàn có thể yên tâm rằng bạn gái em sẽ không thể có thai.