399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Tái tạo đường cong cơ thể cho phụ nữ sau sinh

Tái tạo đường cong cơ thể cho phụ nữ sau sinh

Tôi mới sinh cháu thứ 2 được 14 tháng, hiện tại lớp mỡ bụng của tôi rất dày và có ngấn nên rất khó chọn đồ phù hợp. Xin hỏi bác sĩ, tôi cần làm gì để giảm số đo vùng bụng? (Ngọc Anh).

Tái tạo đường cong cơ thể cho phụ nữ sau sinh

Ngay từ sau khi sinh 4 tháng tôi đã có những bài tập thể dục nhẹ nhàng và duy trì rất đều nhưng cơ bụng chỉ săn chắc hơn chứ không hề giảm số đo.

Trả lời:

Phụ nữ trong quá trình mang thai luôn nạp vào cơ thể khối lượng lớn thức ăn bổ dưỡng cùng với thói quen ít vận động nên mỡ tích tụ tại vùng bụng rất nhiều. Đặc biệt, với tâm lý ăn nhiều để tốt cho con, nhiều chị em bị tăng cân không kiểm soát được dẫn đến tình trạng béo phì. Bởi vậy, tăng cân, béo bụng luôn là vấn đề đáng quan tâm của phụ nữ sau sinh.

Những động tác thể dục vận động nhẹ nhàng sau khi sinh giúp cho cơ bắp, vùng bụng, mông và xương chậu của phụ nữ săn chắc hơn, tuy nhiên rất hiếm người giảm được số đo và cân nặng vì vẫn phải tiếp tục tẩm bổ để cho con bú hoặc do thiếu thời gian và sự kiên nhẫn.

Để tìm lại vóc dáng thon gọn và giảm cân hiệu quả bạn phải tiến hành khử độc tố và nước thừa trong cơ thể, tiêu hao lượng mỡ thừa tập trung tại vùng bụng, đùi,.. kiểm soát chế độ ăn uống và tập luyện để duy trì vóc dáng.

Dưới đây là liệu trình hóa Cách giảm mỡ bụngvà đào thải mỡ thừa bằng công nghệ Lipo maX để chị tham khảo:

Được ghi nhận như một phương pháp cách giảm mỡ bụng cơ thể không cần phẫu thuật, Lipo maX sử dụng sóng Cavi 22Hz tạo ra các bong bóng chân không. Các bong bóng này liên tục giãn nén dưới da và khi bóng nổ sẽ phá tan màng độc tố toxin tích tụ dưới da và phá tan màng tế bào mỡ, hóa lỏng các tế bào mỡ cứng thành mỡ mềm. Lượng mỡ này sẽ được đào thải ra ngoài cơ thể thông qua hệ bài tiết. Quá trình hóa lỏng và đào thải mỡ thừa còn được hỗ trợ bằng tinh dầu chuyên đốt nóng tiêu mỡ và tập thể dục tại nhà. Quá trình trị liệu diễn ra nhẹ nhàng trong thời gian từ 30 đến 45 phút và đây là thời gian để chị thư giãn, nghỉ ngơi và giải phóng cơ thể khỏi những áp lực.

Điều đặc biệt của công nghệ này là giảm béo lâu dài, mỡ không bị tích tụ trở lại do các “túi mỡ” đã được hóa lỏng và đào thải triệt để. Đây là sự đột phá trong y học và thiết bị y tế, khác hoàn toàn với các loại giảm béo bằng mất nước tạm thời và “ép tế bào mỡ” hay nhịn ăn.

Mỗi khóa trị liệu tối thiểu 20 ngày, bạn có thể làm dịch vụ cách ngày, kết quả giảm được từ 2 đến 8cm các vòng. Để tiếp tục duy trì vóc dáng thon gọn, chị cần duy trì chế độ tập thể dục đều đặn và thực đơn ăn kiêng theo chỉ dẫn của bác sĩ dinh dưỡng.

Thông tin được tư vấn bởi bác sĩ tại: Spa y tế công nghệ cao Senta Medi

Số 2, ngõ 52 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội.

ĐT: (04) 37227555 - 37227554; YM: senta_medi

Website: http://senta.com.vn; Email: info@senta.com.vn

Gửi câu hỏi tư vấn làm đẹp về suckhoe@vnexpress.net