399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Tại sao giá dịch vụ triệt lông vĩnh viễn cao hơn waxing?

Tại sao giá dịch vụ triệt lông vĩnh viễn cao hơn waxing?

Tôi muốn sử dụng dịch vụ triệt lông phiên bản 5 nhưng so sánh ra thì thấy chi phí làm dịch vụ cao hơn rất nhiều so với waxing. Và với mức giá cao như vậy tôi có được bảo hành trọn đời không? (Hải Yến)

Tại sao giá dịch vụ triệt lông vĩnh viễn cao hơn waxing?

Trả lời:

Có rất nhiều lý do khiến chi phí cho một lần thực hiện dịch vụ triệt lông phiên bản 5 cao hơn waxing hay các dịch vụ tẩy lông thông thường như:

Bạn có thể thực hiện dịch vụ waxing tại bất kỳ beauty nào thậm chí ở các salon tóc trong khi dịch vụ triệt lông phiên bản 5 chỉ có tại các Spa y tế công nghệ cao. Điều đó không đơn thuần đòi hỏi cơ sở vật chất hiện đại mà yếu tố cốt lõi là con người, những người trực tiếp tư vấn và tiến hành trị liệu. Nếu như điều trị viên không có kiến thức và kinh nghiệm điều trị thì sẽ không mang lại được kết quả tốt và đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng công nghệ cao. Do đó, điều trị viên, chuyên viên tư vấn phải được đào tạo bài bản ngay từ đầu và trao đổi kinh nghiệm thường xuyên với các chuyên gia để hoàn thiện và củng cố kiến thức, kinh nghiệm. Và chỉ khi đáp ứng được tiêu chuẩn về cơ sở vật chất, nguồn lực thì mới được cấp bằng chuyển giao từ chính hãng.

Nếu như sáp waxing có thể dùng đi dùng lại nhiều lần hay những đầu chiếu thông thường không giới hạn phát bắn (số lượt phát xung ánh sáng) và chi phí thấp thì đầu chiếu công nghệ triệt lông phiên bản 5 (Deplitation System) phải thay mới thường xuyên với chi phí rất cao. Đó cũng là lýdo vì sao không có những chương trình khuyến mại với mức giảm giá kịch trần cho dịch vụ triệt lông phiên bản 5 và đó cũng là lý do dịch vụ này không bao giờ hạ giá quá 30%. Những khách hàng sành công nghệ hoặc am hiểu thẩm mỹ sẽ biết tất cả các spa dùng máy móc uy tín của nước ngoài không bao giờ có giá thấp như Việt Nam, đặc biệt họ càng không bao giờ siêu giảm giá như của ta. Bởi vậy, hãy cân nhắc trước khi mua những gói khuyến mại giá sốc nếu bạn muốn sử dụng công nghệ tốt.

Kết quả thống kê phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Senta Medi cho thấy, họ hài lòng và thỏa mãn với kết quả đạt được tương xứng với chi phí đã bỏ ra vì không chỉ triệt sạch lông mà còn làm đẹp da. 90% khách hàng nhận thấy rằng trên thực tế, chi phí cho một liệu trình triệt lông vĩnh viễn rẻ hơn rất nhiều so với waxing. Thay vì phải waxing đều đặn 2-4 tuần thì bạn chỉ cần làm từ 6-10 lần để dọn dẹp vĩnh viễn những sợi lông xấu xí.

Dịch vụ triệt lông phiên bản 5 (Deplitation system) ra mắt tại Việt nam tháng 10/2010. Deplitation S5 là sự kết hợp của Piolar Spectrum, IPL và dòng truyền dẫn RF lưỡng cực triệt tiêu sợi lông tuyệt đối chỉ với 6-10 lần điều trị. Là công nghệ triệt lông này ứng dụng sóng RF lưỡng cực trong điều trị, ngoài chức năng dọn sạch lông, còn mang lại cho khách hàng làn da săn chắc và mịn màng hơn xóa ổ viêm. Công nghệ được FDA kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn, hiệu quả tại mọi vùng điều trị.

Dịch vụ triệt lông phiên bản 5 mang lại kết quả trong 6-10 năm và kết quả đó không được bảo hành trọn đời bởi lẽ, cơ thể chúng ta luôn phải thay đổi không ngừng để thích nghi với môi trường. Tuy nhiên, do ánh sáng phiên bản 5 đã ngăn chặn nguồn dinh dưỡng nuôi sợi lông nên nếu có xuất hiện trở lại thì sợi lông cũng tơ mảnh và nhạt màu hơn rất nhiều.

Thông tin được tư vấn bởi:

Spa y tế công nghệ cao Senta Medi

Ngõ 52, số 2 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: (04) 37227555 - 37227554

Website: http://www.senta.com.vn/

Email: info@senta.com.vn

YM: senta_medi

Gửi câu hỏi tư vấn làm đẹp về suckhoe@vnexpress.net