399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Tác dụng của an cung ngưu hoàng hoàn rùa vàng

Tác dụng của an cung ngưu hoàng hoàn rùa vàng

An cung ngưu hoàng hoàn rùa vàng hay còn được gọi với nhiều cái tên khác trên thị trường như: an cung rùa vàng, an cung hiệu con rùa, an cung rùa vàng Trung Quốc… sản phẩm là thuốc có tác dụng phòng ngừa và điều trị bệnh tai biến mạch máu não.

Tác dụng của an cung ngưu hoàng hoàn rùa vàng:

Với những quý khách đã từng mua, từng dùng thuốc điều trị đột quỵ An cung rùa vàng của công ty Tân Khải Hoàn thì sẽ thấy hiệu quả tuyệt vời của nó mang lại cho người sử dụng. Vì đây là sản phẩm Dược đông y được điều chế từ các vị Dược liệu có tác dụng tốt cho việc phòng bệnh đột quỵ não, tai biến mạch máu não, cao huyết áp, tim, mạch, tiểu đường…; cấp cứu, điều trị và phục hồi di chứng bệnh đột quỵ não, tai biến mạch máu não cũng như phòng bệnh tái phát hiệu quả.

Đặc biệt, An cung rùa vàng được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam, đã được Cục quản lý Dược, Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành theo tiêu chuẩn CP-2005, số giấy phép lưu hành sản phẩm: VN:10605-10. Hiện nay sản phẩm Dược đã được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam, được dùng tại các bệnh viện lớn, kê đơn điều tị cho bệnh nhân đột quỵ não, tai biến mạch máu não.

Giúp giảm thiểu di chứng là lấy lại sức khỏe cho người bị nhồi máu não( Đột quỵ não): Theo nhóm nghiên cứu Nguyễn Minh Hiện của Công ty Tân Khải Hoàn về đánh giá kết quả tốt của viên An Cung Ngưu Hoàng Rùa Vàng trên 80 bệnh nhân đột quỵ do nhồi máu não cho thấy quá trình giảm thiểu di chứng rõ rệt.

Tác dụng của an cung ngưu hoàng hoàn rùa vàng trong việc giảm thiểu di chứng là lấy lại sức khỏe người bị xuất huyết não: Bằng chứng là sử dụng An Cung Ngưu Hoàng mỗi lần 1 viên, ngày uống 2 lần. Sử dụng liên tục trong 1 tuần. Kết quả cho thấy tốt hơn trong việc giúp bệnh nhân khỏe lại hơn chỉ dùng Tây Y đơn thuần, sự chênh lệch có ý nghĩa thống kê y học.

Sử dụng An Cung Ngưu Hoàng Rùa Vàng tình trạng cải thiện rõ rệt nhất là hồi phục dây thần kinh màn hầu, khỏe lại chức năng ngôn ngữ, nói năng dễ dàng hơn, không còn nói ngọng, nói lắp do méo miệng.

Liều dùng:

- Để khỏe lại di chứng, thường dùng 1 viên/ngày x 6 - 10 ngày tùy theo thể trạng bệnh nhân.

- Căn cứ vào tình trạng của bệnh nhân mà điều chỉnh liều dùng cho phù hơp.

Công ty Tân Khải Hoàn cũng lưu ý:Bệnh nhân khi dùng An Cung Ngưu Hoàng Rùa Vàng nên được tư vấn về cách sử dụng sao cho kết quả tốt và hợp lý.

Những lưu ý khi sử dụng an cung rùa vàng:

Chống chỉ định: Phụ nữ có thai và cho con bú.

Thận trọng: Không dùng quá liều chỉ định. Thận trọng với người suy thận, không dùng cho bệnh nhân tai biến ở thể thoát chứng( xuất huyết lão ở thể máu đang chảy).

Bảo quản: Nơi khô mát, tránh ánh sáng. Không dùng An Cung Rùa Vàng hết hạn sử dụng.

Công ty TNHH TM DV XNK Tân Khải Hoàn là công ty phân phối An cung rùa vàng giá sỉ uy tín chính hãng, uy tín chất lượng và đúng giá. Thuốc có giấy tờ cấp phép lưu hành rõ ràng, có đầy đủ công dụng, thành phần và hướng dẫn sử dụng thuốc bằng tiếng Việt để quý bệnh nhân tham khảo và sử dụng. Hotline:028.6262.5599- 0972.00.55.66