399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Sử dụng máy gặt đập liên hợp bao nhiêu lâu có thể bảo trì?

Sử dụng máy gặt đập liên hợp bao nhiêu lâu có thể bảo trì?

Khi sử dụng máy gặt đập liên hợp 1 thời gian chúng ta thường phải bảo trì để giúp cho các hoạt động của máy diễn ra tốt hơn, tuy nhiên thời gian bao lâu chúng ta có thể bảo trì được các bộ phận của máy được.

Sử dụng máy gặt đập liên hợp bao nhiêu lâu có thể bảo trì

Việc bảo trì các bộ phận của máy là điều có thể bắt buộc xảy ra tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng có thể bảo trì được, việc bảo trì thường xuyên không chỉ giúp máy hoạt động tốt mà nó cũng có thể làm cho các bộ phận của máy gặt đập liên hợp Kubota hao mòn nhiều hơn, do vậy thời gian bao lâu chúng ta có thể bảo trì cho máy để có thể mang lại hiệu quả tốt hơn. Thông thường việc bảo trì các bộ phận của máy gặt đập liên hợp người ta thường thực hiện kiểm tra theo tuần hoặc theo tháng là chủ yếu.

Việc kiểm tra như vậy có thể giúp chúng ta phát hiện ra những vấn đề thiếu hụt bên trong cũng như thay thế sữa chửa những hiện tượng hư hỏng trong quá trình sử dụng gây ra, bên cạnh đó việc bảo trì các bộ phận máy móc có thể giúp cho người sử dụng có thể an tâm hơn trong quá trình thu hoạch hạn chế các hiện tượng bị chết máy khi đang hoạt động gây ảnh hưởng đến quá trình thu hoạch của bà con nông dân. Tuy nhiên trước khi sử dụng chúng ta cũng nên làm ấm máy trước khi di chuyển điều này có thể giúp cho các bộ phận bên trong hoạt động được một cách tốt hơn, đồng thời cũng có thể kiểm tra được các bộ phận máy hoạt động có êm ái hay không?

Do vậy những ai đang sử dụng máy gặt đập liên hợp Kubota này chúng ta cũng nên tiến hành bảo trì máy trước khi sử dụng cũng như hoạt động, nên bảo trì thay nhớt máy thường xuyên chúng ta có thể thực hiện theo tuần hay theo tháng tùy theo nhu cầu người sử dụng, không nên bảo trì thường xuyên theo kiểu ngày này cũng làm điều này có thể làm hao mòn máy rất nhiều.