399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Soi thiết kế thợ lặn của đồng hồ Longines

Soi thiết kế thợ lặn của đồng hồ Longines

Thương hiệu đồng hồ Longines vốn được tin tưởng trong việc sản xuất các loại đồng hồ dành cho những công việc có điều kiện khác thường như phi công, thợ lặn,..

Trong quá khứ, đồng hồ Longines đã có nhiều thành tích trong việc cung cấp các dụng cụ đo lường đặc biệt. Điển hình là hai mộ hình đồng hồ thợ lặn được thiết kế và nổi tiếng vào năm 1970.

Năm trước, đồng hồ Longines đã cho ra mắt một phiên bản mới dựa trên ý tưởng của dòng đồng hồ thợ lặn năm xưa, với tên gọi đầy đủ là Longines Heritage Dive, chiếc đồng hồ này có ngoại hình hết sức lý tưởng cho sự cá tính.

đồng hồ longines

Bộ vỏ của chiếc đồng hồ Longines này được thiết kế màu đen và satin kết thúc quay số với đường viền màu đỏ phía bên trong mặt kính của đồng hồ, đây là một kiểu thiết kế giúp tăng thêm sự nổi bật của đồng hồ. Tất cả các chi tiết của đồng hồ đều được phủ một lớp hợp chất Super – LumiNova. Hơn nữa, chiếc đồng hồ này cũng sở hữu bezel quay 2 chiều. Mặt sau, nút bấm và vỏ đều được bắn vít vào, do đó nó có khả năng chịu nước ở độ sâu đến 300 mét. Chiếc Longines Heritage Dive được trang bị một bộ máy Longines Caliber L633.5 hay còn gọi với một tên gọi khác là ETA 2824/2, mặt số có hiển thị ngày tại vị trí 3 giờ.

Chiếc đồng hồ Longines dành riêng cho thợ lặn này sở hữu công nghệ máy đồng hồ hiện đại và thiết kế hết sức cá tính. Sản phẩm giành được sự yêu thích của nhiều tín đồ đồng hồ trên khắp thế giới. Sở hữu chiếc đồng hồ này cho phép người dùng thoải mái trong các hoạt động thể thao của mình nhất là môn bơi, lặn.

Thương hiệu đồng hồ Longines đã không làm người dùng thất vọng khi ra mắt sản phẩm hoàn hảo về cả kiểu dáng, mẫu mã lẫn chất lượng như vậy. Chiếc đồng hồ này một phần giúp cho Longines khẳng định vị trí của mình trên thị trường.