399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Sang trọng, nữ tính với đồng hồ Babila B-5874L

Sang trọng, nữ tính với đồng hồ Babila B-5874L

Đồng hồ Babila là một thương hiệu đồng hồ giá rẻ đang rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đồng hồ dành cho phái nữ.

Chiếc đồng hồ Babila B-5874L là một mẫu đồng hồ đang được yêu thích bởi phái đẹp, sở hữu mặt vuông và dây đeo mắc xích được thiết kế như một chiếc lắc tay hết sức nữ tính và sang trọng.

Đồng hồ Babila B-5874L chạy tự động với máy Nhật chất lượng tốt, có khả năng chịu nước 30m và mặt kính cứng an toàn. Dây đeo và vỏ của chiếc đồng hồ này làm bằng inox sáng màu sang trọng cực kì, dây đeo mắc xích 2 hàng liên kết với nhau làm cho đồng hồ trông giống một chiếc lắc tay sành điệu.

Mặt đồng hồ Babila vuông thanh lịch với mặt quay số màu trắng, các điểm chỉ giờ và kim đồng hồ đều bằng inox đẹp mắt. Hai cạnh bên của mặt đồng hồ được đính hai hàng hột xoàn hết sức sang trọng, càng làm tăng lên vẻ đẹp của chiếc đồng hồ này.

đồng hồ babila

Hầu hết các sản phẩm đồng hồ Babila đều được thiết kế duyên dáng, nữ tính theo xu hướng của một món trang sức dành cho phái nữ, chính vì lý do này mà chị em phụ nữ rất thích đồng hồ của thương hiệu này. Không chỉ đẹp và bền, đồng hồ Babila còn được định giá bằng những con số cực kì thân thiện, phù hợp cho rất nhiều tầng lớp khách hàng, kể cả người lao động hay học sinh sinh viên có thu nhập thấp.

Chỉ với một khoản tiền đủ để mua một chiếc đồng hồ fake của các thương hiệu tên tuổi, bạn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng, vừa là đồng hồ vừa là trang sức cực đẹp, vậy tại sao không chọn đồng hồ Babila cho vẻ ngoài của mình thêm hoàn hảo? Đây cũng là một thương hiệu mà các chàng trai trẻ có thể làm quà tặng cho mẹ, chị hay bạn gái của mình, giá rẻ mà vô cùng ý nghĩa phải không?