399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Nước Hồng Sâm Hàn Quốc giúp bồi bổ sức khỏe

Nước Hồng Sâm Hàn Quốc giúp bồi bổ sức khỏe

Nước hồng sâm Hàn Quốc là thương hiệu uy tín trên thị trường được nhiều người trên toàn thể giới ưu chuộng và sử dụng trong đó có Việt Nam, thành phần của nước hồng sâm có chưa tin chất sâm và những loại thảo dược khác có tác dụng rất tốt giúp bồi bổ thanh lọc cơ thể.

Với những dây chuyền sản xuất hiện đại, uy tín chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo những tiêu chuẩn nghiệm ngặt của Hàn Quốc, mà hiện nay những loại nước hồng sâm Hàn Quốc được chiết xuất từ nhân sâm đa dạng mẫu mã, tiện lợi cho người sử dụng: Với chiết xuất từ hồng sâm 6 tuổi (60%/70ml), chiết xuất hoàng kỳ, chiết xuất gừng, ngũ vị tử, câu kỳ, táo, citric acid, nhung hươu, Vitamin B2, Vitamin B6, Nicotinamide, Taurine, Invert Gugar, Caramelized sugar syrup, Trisodium citrate, Polysorbate 80, hương tổng hợp, nước tinh khiết.

Công dụng của nước hồng sâm Hàn Quốc:

Nước Hồng Sâm Hàn Quốc nhập khẩu phục hồi tốt cho cơ thể suy nhược, kém ăn, chống mệt mỏi, người làm việc quá sức, thức uống giải khát bổ dưỡng. Bồi bổ sức khỏe, tăng cường thể lực cho người gầy ốm sau khi phẫu thuật. Đặc biệt sử dụng nước Hồng Sâm Hàn Quốc nhập khẩu có hiệu quả cho những người cao tuổi, thể lực giảm sút, hệ miễn dịch kém, suy giảm trí nhớ.

Nước Hồng Sâm giúp cho quá trình thải độc nhanh, chống da sần ở đàn ông, chống nám da ở phụ nữ, rất tốt cho những người làm việc trong môi trường độc hại: Hóa chất, ô nhiễm…Hồi phục chức năng gan, tăng cường tuần hoàn máu và có lợi cho phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh trong việc tăng hormone nữ, chống lão hóa.

Nước Hồng Sâm Hàn Quốc nhập khẩu phù hợp cho tất cả mọi người. Thích hợp cho người gầy ốm, người đang mệt, kiệt sức, bị stress, thiếu máu, kém ăn, khó ngủ . Giải khát, phục hồi tốt cho cơ thể suy nhược, kém ăn, chống mệt mỏi, người làm việc quá sức.

Bồi bổ sức khỏe, tăng cường thể lực cho người gầy ốm sau khi phẫu thuật.Hơn nữa Nước Hồng Sâm Hàn Quốc nhập khẩu phục có hiệu quả cho những người cao tuổi, thể lực giảm sút, hệ miễn dịch kém, suy giảm trí nhớ.

Nước hồng sâm Hàn Quốc nhập khẩu còn là món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho ông bà, cha mẹ, sếp, bạn bè vào những dịp đặc biệt.

Hướng dẫn sử dụng Nước Hồng Sâm: uống trực tiếp ngày 1-2 lần, người lớn 70ml/ lần, trẻ em uống bằng ½ liều người lớn (trẻ em dưới 5 tuổi không nên sử dụng nhân sâm), ngon hơn khi uống lạnh.

Khách hàng có thể chọn mua Nước Hồng Sâm Hàn Quốc nhập khẩu tại địa chỉ:362/7 Phan Huy Ích, P.12, Q.Gò Vấp, TPHCM . Hotline:028.6262.5599- 0972.00.55.66