399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Những kiểu tóc ngắn đẹp của mỹ nhân Việt

Những kiểu tóc ngắn đẹp của mỹ nhân Việt

Đôi khi những thay đổi nho nhỏ về hình thức của những mỹ nhân này cũng khiến dư luận “dậy sóng”. Có những người đẹp thường gắn liền hình ảnh hiền thục, dịu dàng với mái tóc dài quyến rũ nay bỗng dưng, “cắt phăng” mái tóc thề để biến mình trở nên phong cách hơn và thời thượng hơn.

Kiểu tóc dù được thay đổi ngẫu nhiên hay vì một mục đích nào đó cho công việc thì họ vẫn đẹp, vẫn thu hút hơn bao giờ hết.

1. Diễm Hương

Hoa hậu Thế Giới Người Việt 2010 Diễm Hương sở hữu nét đẹp đậm chất Á đông. Người đẹp luôn nổi bật trước đám đông với mái tóc dài quen thuộc. Trong một lần ngẫu hứng chụp ảnh với nhiếp ảnh gia Nguyễn Long và make-up Minh Lộc, cô đã thử đội tóc tém giả.

Với mái tóc tém lạ lẫm, Diễm Hương trông cá tính và già dặn hơn so với mái tóc dài của cô.

Trong vai trò giám khảo cuộc thi 'Miss SV 2012', có lẽ cô phù hợp với mái tóc ngắn này hơn.

2. Tăng Thanh Hà

Xuất hiện ấn tượng trong hai bộ phim của đại diễn Vũ Ngọc Đãng, Tăng Thanh Hà thực sự gây cơn sốt cho giới trẻ với kiểu tóc ngắn đơn giản nhưng cực dễ thương và thanh thoát cho hai nhân vật mà cô thể hiện.


Kiểu tóc thực sự trở thành cơn sốt cho giới trẻ trong một thời gian dài.

3. Minh Hằng

Cũng như Tăng Thanh Hà, Minh Hằng đã phải hy sinh mái tóc dài quen thuộc của mình để phục vụ cho tạo hình nhân vật Minh Minh trong bộ phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc. Nhưng Minh Hằng đã hy sinh không uổng phí khi kiểu tóc mới mang lại cho cô một lượng fan yêu thích mái tóc ngắn của cô.

Mái tóc ngắn cực “chất” và phù hợp với khuôn mặt tròn bầu bĩnh của Minh Hằng. Đặc biệt với một cơ thể quyến rũ không tì một vết triệt lông