399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Những kiểu tóc dài đẹp nhất của Hoa hậu

Những kiểu tóc dài đẹp nhất của Hoa hậu

Kể từ lúc đăng quang cho đến thời điểm hiện nay, người ta vẫn thấy những cô hoa hậu, á hậu này vẫn luôn “trung thành” với mái tóc dài duyên dáng.

Đơn giản, họ là những mỹ nhân thích vẻ đẹp truyền thống và hơn ai hết họ hiếu mái tóc suôn dài góp phân làm họ đẹp hơn và “ghi điểm” trong mắt người hâm mộ.

1. Hoa hậu Ngọc Hân

Dù rất đơn giản những lại thể hiện sự nhẹ nhàng duyên dáng đó là nét đẹp riêng quyến rũ của những suối tóc óng ả mượt mà. Với mái tóc đen dày và suôn dài, ở Ngọc Hân luôn toát ra vẻ đẹp cổ điển và dịu dàng. Mái tóc cô dường như không hề thay đổi kể từ sau lần đăng quang hoa hậu.

2. Hoa hậu Thùy Dung


Thùy Dung dịu dàng và kiêu sa, đó là những gì người ta nhận thấy ở cô hoa hậu xinh đẹp này.

3. Hoa hậu Diễm Hương

Vẻ đẹp đài các và sắc sảo của Diễm Hương không thể thiếu đi mái tóc mềm óng ả của cô. Diễm Hương sở hữu gương mặt khá tròn và rõ ràng nếu không nhờ mái tóc dài mượt, vẻ đẹp của cô sẽ giảm đi nhiều. Ngoài ra Diễm Hương còn có được một vẻ đẹp quyến rũ nhờ vào một làn da trắng sáng và một cơ thế mịn màng không có một lớp triệt lông măng nào. Đây chắc hẳn là một quá trình tắm trắng và triệt lông của cô ấy mà ta sẽ tìm hiểu sau.