399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thời trang
  • Những kiểu giày Oxford dành cho phái đẹp

Những kiểu giày Oxford dành cho phái đẹp

Ra đời từ thập niên 80s, những đôi giày Oxford vốn chỉ dành riêng cho nam giới, nhưng giờ đây, với sự phát triển của ngành thời trang, những đôi giày cá tính này đã được cách điệu với những đường nét thanh mảnh và mềm mại hơn dành cho phái nữ, từ màu sắc đến chất liệu cũng được đa dạng hơn để làm hài lòng các bạn gái.

Với phong cách vintage, xen lẫn sự hiện đại, trẻ trung, những đôi giày Oxford đã nhanh chóng được nữ giới yêu thích và săn lùng, dần dần trở thành một kiểu giày mà bất cứ cô nàng nào cũng phải sở hữu.

Giày Oxford đục lỗ

Thay vì chỉ sử dụng những hình ảnh, họa tiết thông thường, những đôi giày Oxford này đã có cho mình một sự sáng tạo đặc sắc hơn trong thiết kế - đó chính là những đường cắt và đục lỗ. Không chỉ đơn giản là một kiểu trang trí tinh tế, bắt mắt hơn cho đôi giày, mà còn giúp cho người mang cảm giác thoáng mát và dễ chịu hơn. Bạn có thể chọn cho mình những đôi giày được đục lỗ toàn bộ, hoặc chỉ ở một phần chiếc giày, như mũi giày, hay bên hông giày đều được cả. Với kiểu giày Oxford này, bạn có thể mặc cùng với những chiếc đầm dây, hay váy có chất liệu lụa, chiffon nhẹ nhàng, bay bổng để làm bật nên nét nữ tính, quyến rũ. Hay để nổi bật hơn, bạn có thể mix thêm một chiếc nón cói có màu gần với đôi giày để tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục.

Giày Oxford phối da bóng

Chất liệu da luôn đem lại một sự cá tính rất thu hút. Những đôi giày Oxford phối da cũng thế. Với chất liệu da bóng không chỉ làm nổi bật sự tinh tế của phong cách menswear, mà còn mang lại sự thanh lịch, sang trọng cho các bạn gái. Với thiết kế đa dạng như da bóng toàn bộ, hoặc chỉ tập trung vào phần mũi giày, các bạn gái có thể phối kiểu giày Oxford thời trang này với những chiếc quần baggy đang rất thịnh hành, hoặc chân váy ôm cá tính. Hay có thể tạo nên một sự kết hợp thời trang thú vị giữa sự dịu dàng, với một chút mạnh mẽ khi phối đầm xòe nhẹ nhàng cùng giày oxford phối da như thế.

Giày Oxford da lộn

Một loại chất liệu da khác khá được ưa chuộng dùng để làm giày Oxford đó là da lộn. Với mặt da lì và trơn đầy nét vintage quyến rũ và mạnh mẽ, những đôi giày Oxford da lộn này sẽ mang lại cho bạn nét đẹp cổ điển thu hút và đáng yêu. Bạn có thể mang khi mặc với quần jeans lưng cao hay quần shorts nữ denim. Để bộ trang phục được nổi bật hơn, sao bạn không thử phối kiểu giày Oxford này với một đôi tất cao mang đậm nét đẹp cá tính của phong cách retro.