399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Mua sắm online đồ mặc nhà

Với phái đẹp, chăm chút cho ngoại hình của mình từ ngoài đường đến khi về nhà là điều vô cùng cần thiết. Để làm đẹp khi về nhà, các nàng không ngại đầu tư cho tủ đồ của mình những kiểu đồ mặc nhà thời trang và hợp phong cách. Đặc biệt, đồ mặc nhà đã có thể mua sắm online càng giúp nhu cầu đó của các nàng trở nên dễ dàng thực hiện. Cùng xem qua một số kiểu đồ mặc nhà đẹp mà bạn có thể mua sắm online nhé.

Mua sắm online đồ mặc nhà lửng


Kiểu pyjama từ lâu đã hiện diện rất nhiều trên thị trường đồ mặc ở nhà. Đây cũng sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi mua sắm online khi các nàng muốn sở hữu nét thanh lịch và kín đáo. Các kiểu đồ này thường được làm từ chất liệu vải cotton thoáng mát để tạo cho người mặc sự thoải mái và dễ chịu. Họa tiết của kiểu đồ này có thể là in hoa, in hình động vật hay in hình học lạ mắt. Hãy ưu tiên chọn những gam màu tươi sáng như hồng, cam nhạt, vàng nhạt, trắng,… nếu bạn muốn sở hữu nét nhẹ nhàng, tinh tế. Với chiều dài quần, bạn có thể yên tâm hơn khi tiếp bạn bè ở nhà, hoặc những lúc cần ra ngoài mua nhanh vài món đồ đơn giản.

Mua sắm online đồ mặc nhà ngắn


Kiểu đồ mặc nhà ngắn sẽ thích hợp với những cô nàng yêu phong cách trẻ trung, năng động. Những bộ đồ này thường có họa tiết vui mắt, nhưng nếu muốn sở hữu phong cách hiện đại, bạn có thể chọn họa tiết kẻ sọc hay chấm bi. Màu sắc của kiểu đồ mặc nhà ngắn có thể là các gam màu nóng như vàng, đỏ, cam,… hoặc các màu lạnh như xanh, xám, đen,… tùy theo ý thích của mình mà bạn có thể chọn màu sắc phù hợp nhất. Khi mua sắm online kiểu đồ này, hãy đọc kỹ chất liệu sản phẩm để chọn được loại vải cotton có độ thấm hút mồ hôi tốt, mang lại sự thoải mái khi mặc cả ngày dài.

Mua sắm online đầm mặc nhà


Ngoài các kiểu đồ mặc nhà lửng hay ngắn, phái đẹp có thể chọn những kiểu đồ mặc nhà dạng đầm khi mua sắm online. Với họa tiết vui mắt, thiết kế cổ sơ mi cùng phom dáng suông, kiểu đầm này sẽ giúp vẻ ngoài của các nàng trông nữ tính và duyên dáng hơn bao giờ hết. Bạn vừa có được sự thoải mái, tiện lợi khi ở nhà cả ngày, vừa có được phong cách thời trang lôi cuốn. Khi mua sắm online kiểu đầm mặc nhà này, xem xét độ dày/ mỏng của chiếc đầm cũng là điều cần lưu ý. Nếu muốn có thể tự tin gặp bạn bè ngay tại nhà, bạn hãy chọn chất liệu vải và màu sắc phù hợp để giữ được nét kín đáo cần thiết.