399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh tế
  • Mua sách Online tại nhà sách Book24h – địa chỉ uy tín cho người mê sách

Mua sách Online tại nhà sách Book24h – địa chỉ uy tín cho người mê sách

Đã từ lâu độc giả có thể dễ dàng mua sách của các nhà xuất bản uy tín thông qua hệ thống phát hành đặt tại nhà sách trực tuyến Book24h.com.

Theo một cuộc nghiên cứu thị trường cách đây vài năm của Nielsen Online, người Việt Nam mua sách trực tuyến nhiều thứ tư trên thế giới, sau Hàn Quốc, Ấn Độ và Áo. Do vậy sự phát triển dịch vụ sách trực tuyến là điều tất yếu phục vụ nhu cầu của cộng đồng cư dân mạng nói chung và người yêu sách nói riêng.

Ra đời tháng 3/2012, Book24h là website chuyên bán sách online uy tin từ các Nhà Xuất Bản lớn trong nước: NXB Tổng Hợp, Trí Việt(FirstNew), Nhã Nam, … . Book24h luôn kết hợp với các nhà xuất bản uy tín, cung cấp các đầu sách mới nhất, chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh nhất, Book24h đang có cơ hội khẳng định vị thế của một nhà sách trực tuyến thuận tiện cho người đam mê sách tại Việt Nam.


Giao diện thân thiện, dễ sử dụng của nhà sách Online Book24h

Khi mua sách online tại Book24h khách hàng mua sách tại Book24h được giảm giá đến 40% cho hơn 10.000 đầu sách của các Nhà xuất bản lớn và uy tín trên cả nước, như NXB Trẻ, Trí Việt, Kim Đồng, Nhã Nam …