399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xã hội
  • Loài sinh vật bí ẩn đang tìm cách thoát khỏi chiếc lông thép

Loài sinh vật bí ẩn đang tìm cách thoát khỏi chiếc lông thép

Một đoạn clip ngắn được đưa lên mang với hình ảnh một con vật không có lông và không biết là con gì. Nó đang bị nhốt trong một chiếc lồng thép và đang cố gắng dùng hàm răng của mình để cắn đứt những sợi dây của chiếc lồng thép đó.

Một sinh vật được cho là quái vật với hình thù kì lạ được tung lên youtube bởi một người mang tên Raymond Yeung. Trong đoạn clip này người ta thấy một con vật hình thù kì lạ, lông lá không có đang cố gắng cắn những sợi thép trong chiếc lồng thép đang giam giữ nó. Loại sinh vật này theo thông tin chưa chính xác là được phát hinej ở một hồ chứa ở Thâm Quyến, Trung Quốc.

Sau khi đoạn video xuất hiện, một cuộc tranh luận nổ ra. Có người mô tả nó giống như một “quái vật nước”, một số khác cho rằng đây là một loài sinh vật biến đổi gen do ảnh hưởng của ô nhiễm nguồn nước. Bởi gần đây, các hồ chứa nước này bị nhiễm các chất thải độc hại làm cho nước ở đây có màu đỏ đục khác thường.

Sinh vật này có những đặc điểm gần giống với một con gấu chó ở vùng đảo Borneo, Malaysia trong một đoạn video tương tự được đăng tải lên mạng hồi tháng trước.

Ông David Neal, giám đốc điều hành của Tổ chức Động vật Châu Á nói rằng sinh vật lạ này trông giống như con gấu chó mắc phải chứng bệnh kỳ lạ khiến cho toàn bộ lông trên cơ thể nó bị rụng hết. Ông Neal nghi ngờ rằng đoạn video này có thể bắt nguồn từ Borneo chứ không phải Trung Quốc như đã nói.