399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lịch sử thiết kế của xe đẩy em bé phát triển ra sao?

Lịch sử thiết kế của xe đẩy em bé phát triển ra sao?

Xe đẩy dành cho em bé ra đời từ cách đây không lâu, tuy nhiên với thời gian ngắn như vậy, sản phẩm này đã được chú ý và phát triển tốt hon cho tới ngày hôm nay.

Lịch sử thiết kế xe đẩy em bé

Thị trường xe đẩy em bé ngày nay rất đa dạng và phong phú, với các thiết kế đẹp mắt, mẫu mã ngày càng đa dạng, cũng như tích hợp thêm các thiết kế phụ hỗ trợ tốt nhất cho người sử dụng. Chính sự yêu thích của người sử dụng, kèm theo những đòi hỏi, yêu cầu về các thiết kế của sản phẩm ngày càng tốt hơn đã khiến các công ty chuyên sản xuất xe đẩy em bé cho ra đời ngày càng nhiều các thiết kế tuyệt vời của loại sản phẩm này.

Từ thiết kế ban đầu, công cũng đơn giản chỉ để giúp bố mẹ mang bé ra ngoài hoặc cùng đi đâu đó một cách dễ dàng, bằng việc suy nghĩ đến một sản phẩm được thiết kế sao cho bé cảm thấy thoải mái khi ngồi hoặc nằm trong đó, tiếp theo là sẽ có thêm các bộ phận bánh xe phía dưới, hỗ trỡ cho bố mẹ việc vận chuyển sẽ nhẹ nhàng hơn. Với thiết kế đơn giản cùng ý tưởng ban đầu như vậy, sản phẩm xe đẩy em bé đã có những bước phát triển về thiết kế cũng như công nghệ đáng kể.

Cùng công dụng như thiết kế xe đẩy em bé như ý tưởng lúc ban đầu, tuy nhiên các thiết kế giờ đây mang mẫu mã cũng như màu sác bắt mắt hơn. Có thiết kế được tranh trí, tạo hình như chiếc xe hơi đồ chơi nhỏ nhắn, vừa vặn để chỡ các chủ nhân bé nhỏ, hay một chiếc xe đẩy em bé được thiết kế tinh tế hơn với mái vòm có thể dễ dàng kéo ra kéo vào, không sợ trời nắng, hay gió to có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Cả về công dụng cũng được phát triển nhiều hơn, không chỉ dùng để chở bé, xe đẩy ngày nay còn được thiết kế thêm các bộ phận rổ gắn xung quanh, hay một miếng nhựa được gắn thêm vào phía sau hoặc dưới đích xe nhằm cho người sử dụng có thể để thêm các vật dụng linh tinh khác cho chuyến ra ngoài của bé được an toàn tuyệt đối hơn. Chính sự phát triển nhanh về sự tiện cụng cũng như thiết kế đẹp mắt thì xe đẩy em bé ngày càng đuợc ưa chuộng hơn.