399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Làm đẹp với tóc ngắn cùng Á hậu Ngọc Oanh

Làm đẹp với tóc ngắn cùng Á hậu Ngọc Oanh

Ngọc Oanh sở hữu gương mặt đẹp, thanh thoát, tự nhiên. Á hậu luôn nhận được cái nhìn ngưỡng mộ của bạn bè trong giới và người hâm mộ không chỉ bởi vẻ đẹp sang trọng cùng tài hoạt ngôn, mà còn là gu thẩm mỹ thời trang tinh tế, hợp lứa tuổi.

Người đẹp luôn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý mỗi lần cô xuất hiện. Thời gian gần đây, Ngọc Oanh đã “xuống tóc” để phục vụ cho vai diễn mới. Với mái tóc lửng “lả lơi”, trông người đẹp vẫn đầy gợi cảm và cuốn hút.

Trong một lần dẫn chương trình, cô diễn viên xinh đẹp diện váy dài lịch sự, đài các nhưng lại tạo sự cá tính, mạnh mẽ với kiểu tóc ngắn đầy ngẫu hứng. Và diện mạo mới của mỹ nhân xứ Cảng đã lộ diện: trẻ trung, xinh tươi, tinh nghịch và sôi động.

Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2000 - Ngọc Oanh dường như vẫn duy trì sự trẻ trung và nổi bật của mình nhờ mái tóc ngắn và nụ cười tươi tắn. Có cả tài năng lẫn nhan sắc, người đẹp Hải Phòng thành công trong nhiều vai trò như MC, diễn viên, người mẫu quảng cáo và doanh nhân. Kiểu triệt lông tóc ngắn xoăn nhẹ ở đuôi khiến cô càng thêm nét duyên dáng và gợi cảm.

Mái tóc mới mang lại cho Ngọc Oanh vẻ năng động.


Thật khó cưỡng lại với vẻ đẹp của Á hậu mỗi lần cô xuất hiện