399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Khoá Chống Trộm Cho Dòng Xe Attila Venus

Khoá Chống Trộm Cho Dòng Xe Attila Venus

Với thiết kế và kiểu dáng sang trọng đặc biệt chú trọng dành cho phái nữ thì hãng xe SYM lại không đầu tư cũng như trang bị kĩ càng các thiết bị khoá chống trộm xe an toàn cho dòng xe này...

Ưu điểm

- Thiết kế nữ tính, sang trọng
- Nhiều chi tiết tinh tế
- Đa dạng các tiện ích
- Tiết kiệm nhiên liệu
- Hệ thống dừng thông minh Smart Idle
Nhược điểm

- Trọng lượng xe nặng
- Giá cao
- Ổ khoá, các thiết bị chống trộm chưa được đẩy mạnh
Nhà sản xuất SYM đã chính thức ra mắt chiếc xe tay ga Attila Venus phân khối 125 cc sở hữu động cơ phun xăng điện tử vào tháng 6 vừa qua. Phiên bản xe chuẩn có giá bán 35,5 triệu đồng còn phiên bản tích hợp hệ thống Smart Idle có giá 36,5 triệu đồng.

SYM là hãng sản xuất xe máy đến từ Đài Loan với dòng Attila tiếng tăm lẫy lững trên thị trường Việt Nam. Trong nhiều năm về trước, hiện tượng “Attila” với số lượng xe tiêu thụ cực lớn đã làm chấn động thị trường. Attila Venus là một sản phẩm mới trong dòng xe Attila của SYM. Xe được kế thừa phong cách thiết kế từ người tiền nhiệm Attila Elizabeth nhưng được bổ sung thêm nhiều chi tiết ấn tượng mang hơi hướng châu Âu cổ điển. Ngoài kiểu dáng trang nhã, Attila Venus còn mang đến nhiều tiện ích phù hợp với nhu cầu sử dụng của nữ giới. Đầu tiên là ngăn chứa đồ của xe có thể tích lớn với khả năng chứa đến hai chiếc mũ bảo hiểm loại ¾ đầu cùng một số vật dụng khác. Nút mở yên còn được bố trí ngay ở phía trước của xe nên khá tiện lợi khi dùng. Ngoài ra, nắp bình xăng được ẩn đi kín đáo dưới cốp trước và có khả năng tự mở khi bạn xoay chìa khóa sang bên phải.

Thiết kế

Attila Venus được tập trung nhiều vào việc thiết kế lại phần đầu với mặt nạ xe được phủ crom và vuốt cong tinh tế và được trang trí với biểu tượng vương miện kiêu sa, phía dưới là hai dãy đèn LED phát ra ánh sáng xanh lạ mắt. Vì thế, chỉ cần vừa nhìn vào xe bạn sẽ bị ấn tượng bởi phần mặt nạ độc và lạ này.
Cụm đèn ở đuôi xe được trang trí cách điệu thành hình một chuỗi dây chuyền lộng lẫy, tăng nét sang trọng và có phần cá tính cho Attila Venus. Theo quan sát, đuôi xe Venus cũng được hãng tập trung thiết kế điệu đà và quý phái hơn nhiều so với thế hệ Elizabeth cũ. Nó còn được bố trí thêm chóa đèn stop mạ crom cùng với nhiều bóng đèn LED nhỏ. Nếu bạn chạy xe vào ban đêm thì hình dáng đặc biệt của bóng đèn LED sẽ khiến những người trên đường nhận biết ngay Attila Venus.

Với xu hướng đẩy mạnh thiết kế với kiểu dáng cũng như mẫu mã cho phù hợp với thị hiếu cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng thì vô tình hãng xe lại quên mất không chú trọng vào vấn đề ổ khoá, không đẩy mạnh việc này trước nạn trộm cắp xe như hiện nay thì xe của bạn quả thật là đáng lo, nạn trộm cắp đang ngày có xu hướng phức tạp với các hành vi tinh xảo, để đối phó được với nạn trộm cắp xe trên chúng ta nên sắm cho xe khoa chong trom xe may để có thể bảo vệ xe an toàn đồng thời có thể bảo quản, giũ gìn tài sản tốt nhất mà không lo bất cứ vấn đề mất xe nào có thể xảy ra được trên chính chiếc xe của mình.