399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Hướng dẫn sử dụng phần mềm phối màu sơn nhà Jotun

Hướng dẫn sử dụng phần mềm phối màu sơn nhà Jotun

Hướng dẫn sử dụng phần mềm phối màu sơn nhà Jotun đang tạo ra sự dễ dàng trong việc chọn màu và phối màu sơn Jotun để bạn không cần phải lo lắng, đắn đo trước khi sơn nhà, đây là tiện ích mà hãng sơn Jotun dành cho quý khách hàng.

Dựa trên các khảo sát thực tế về thị trường cũng như nhu cầu của khách hàng về việc kiểm tra xem xét, bố trí màu sắc xem có phù hợp với không gian của mình không? Jotun phối hợp nghiên cứu và cho ra đời phần mềm phối màu sơn nhà Jotun tiện ích ngay trên website của chúng tôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết công dụng và các thao tác để sử dụng phần mềm tiện ích này.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Đại lý sơn Jotun

Phần mềm phối màu sơn nhà Jotun là gì?

Là phần mềm phối màu sơn nhà do Jotun phát triển, giúp khách hàng phối màu thử nghiệm cho không gian, công trình của mình. Nhiều khách hàng khi đi tìm và mua sơn không có quá nhiều hiểu biết về các loại sơn cũng như các kiến trúc khác nhau về thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc. Nhiều người nghĩ rằng màu sắc này có lẽ sẽ hợp và quyết định mua nhưng sau khi mua và sử dụng mới phát hiện ra nó thật chẳng phù hợp chút nào? Giá như mà mình biết trước và chọn màu sơn Jotun khác thì sẽ tốt hơn. Phần mềm phối màu sơn Jotun sẽ giúp bạn giải quyết hết tất cả những nỗi lo này.

Các bước trong việc sử dụng phần mềm phối màu sơn Jotun cho bạn dễ dàng chọn màu

Vậy phần mềm thử nghiệm như thế nào?

Rất đơn giản thôi bạn chỉ cần một tấm hình về không gian phòng khách, phòng ngủ hay ngôi nhà, công trình của mình. Chúng tôi sẽ giúp bạn làm các kết việc còn lại. Khách hàng chỉ cần truy cập vào website của Jotun Việt Nam, chọn vào mục người tiêu dùng, bạn sẽ thấy một trang mới được hiện ra với rất nhiều những sản phẩm sơn khác nhau của Jotun cũng như các hướng dẫn sử dụng, xu hướng mới trong năm. Nhưng khoan hãy quan tâm đến những cái đó, hãy tìm và click vào Hỗ trợ tìm và phần mềm phối màu sơn Jotun.

Đây là bước 2 trong các bước sử dụng phần mềm phối màu sơn Jotun

Tiếp đó bạn sẽ thấy giao diện phần mềm, lúc này bạn chỉ cần upload lên hình ảnh về không gian mà mình dã chuẩn bị trước đó, chọn các màu có sẵn trong hệ thống bảng màu của Jotun, kết hợp chúng với nhau để chọn được 1 bộ màu sắc phù hợp nhất. Bạn cũng có thể in ra ảnh để xem xét kỹ hơn có lựa chọn giải pháp đó hay không? Màu sắc mà Jotun cung cấp đều là bảng màu tiêu chuẩn đã được chúng tôi kiểm nghiệm trên thực tế. Nếu muốn có kết quả tốt đẹp như đã thử nghiệm với phần mềm của chúng tôi, bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc về pha chế, độ dày của lớp phủ, định mức sơn, thời gian chờ cho lớp sơn lót khô để sơn lớp phủ bên ngoài cũng như định mức của lớp lót …

SONBAYMAU.COM