399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Hết hồn với bộ sofa phòng khách đơn giản giá hơn 1 tỷ

Hết hồn với bộ sofa phòng khách đơn giản giá hơn 1 tỷ

Bạn có tin một bộ ghế sofa phòng khách trông rất đơn giản nhưng giá tiền của nó lên đến 1 tỷ đồng? Nghe trông có vẻ hoang đường nhưng đây là sự thật với những bộ bàn ghế đắt giá được chia sẻ dưới đây.

Hết hồn với bộ sofa phòng khách đơn giản giá hơn 1 tỷ

Phần lớn người ta thường chi tiền cho các bộ bàn ghế sofa giá rẻ vì nó thường được sử dụng vài năm rồi thay cái mới đẹp, hiện đại hơn. Tuy nhiên vẫn không ít gia đình lựa chọn cho mình một bộ bàn ghế đắt đỏ để nâng tầm giá trị và không gian sống của mình. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những bộ bàn ghế sofa phòng khách có giá hơn 1 tỷ. Mặc dù chúng trông khá đơn giản, nhưng kết cấu và chất liệu sản xuất trông vô cùng ấn tượng mà không phải ai cũng dám chi số tiền này.

Hết hồn với bộ sofa phòng khách đơn giản giá cao

Sofa phòng khách có giá từ 500 triệu đến hơn 1 tỷ đồng, bộ giường hay bàn trang điểm cũng ngót nghét 1 tỷ đồng… 1 con số đáng kinh ngạc với những bộ bàn ghế có kiểu dáng trông rất đơn giản.

Bộ ghế sofa cao cấp này mang thương hiệu một hãng xe hơi, nó được bày bán với giá bán hơn 1 tỷ đồng. Bộ ghế sofa này khiến nhiều người giật mình vì phong cách nó không quá cầu kỳ, làm từ da bò.

Theo đơn vị bán hàng, bộ sofa này được nhập khẩu từ Ý bao gồm ghế sofa 3 chỗ ngồi và 2 sofa đơn 1 chỗ ngồi được làm từ chất liệu da bò tốt cùng bàn sofa được làm từ chất liệu gỗ, phủ bóng bề mặt.

Một bộ sofa khác cũng có giá gần 660 triệu đồng bao gồm sofa băng 2 chỗ và sofa 3 chỗ ngồi cùng 2 ghế sofa 1 chỗ ngồi, tất cả đều được làm bằng chất liệu da bò tốt nhất. Ngoài ra, nó còn có da cá sấu nguyên miếng bọc quanh viền. Cùng với đó là bàn sofa được bọc da bò xung quanh mặt bàn chất liệu kính được tráng gương bạc Nano mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian mà nó hiện hữu.

Đi cùng bàn ghế bạc tỷ, bộ sưu tập phòng ngủ cũng có giá trên trời khi một bộ giường ngủ và gương cùng bàn ghế trang điểm có giá hơn 870 triệu, một con số thực sự đáng kinh ngạc.

Theo giới thiệu của đơn vị bán hàng, giường ngủ được sản xuất với chất liệu bằng gỗ, chạm khắc thủ công tinh xảo được dát vàng 24K, táp đầu trong gồm 2 chiếc đều được dát vàng Italy 24k. Gương và bàn ghế trang điểm đi kèm cũng đều được làm bằng gỗ óc chó, chạm khắc và dát vàng.

Mặc dù đây có thể là một số tiền đắt đỏ đáng kinh ngạc, tuy nhiên thật sự khi nhìn về giá trị của nó thì đó là một con số xứng đáng. Một số tiền bỏ ra có thể lớn tuy nhiên nó giúp chủ nhân thể hiện đẳng cấp và vị thế của bản thân trong xã hội hiện đại ngày nay. Những bộ bàn ghế này thường thích hợp cho những căn nhà bề thế xây biệt thự, to lớn và được xây dựng theo phong cách tân cổ điển, cổ điển.