399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Hãy chọn cho mình phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật tốt nhất

Hãy chọn cho mình phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật tốt nhất

Da mặt căng mịn màng là ao ước của biết bao người, dù là nam hay nữ. Tuy nhiên, làm sao để có thể chọn cho mình một phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật hiệu quả cao, thì không phải ai cũng biết.

Hãy chọn cho mình phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật tốt nhất

Hiện nay công nghệ trẻ hóa da bằng phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật, đang được đông đảo chị em phụ nữ tin dùng. Một trong những phương ấy được thực hiện nhiều nhất đó là làm đẹp với trái cây. Trái cây đàu tiên phải kể đến là dâu tây. Đây là một loại quả có màu sắc bắt mắt, chứa nhiều các vitamin và các ái amim cần thiết cho cơ thể. Nó cũng là một loại trái cây chống lão hóa rất tốt, để thực hiện làm đẹp với dâu tây, ta làm như sau: trái dâu tây rửa sạch, thái lát mỏng, đắp lên da mặt. Hoặc có thể làm như sau: xay nhuyễn dâu tây, cho vào một cái bát, rồi đổ vào bát dâu tây đã xay một thìa sữa tươi, trộn đều.

Mặt đã được rửa sạch, ta bôi hỗn hợp đó lên mặt và để khoảng 20 phút sau thì rửa lại bằng nước sạch. Bạn có thể làm như công thức trên, nhưng thay thế mật ong cho sữa tươi, để làm căng da mặt thêm hiệu quả. Nếu không có dâu tây, thì việc làm đẹp với trái bơ cũng là phương pháp rất tốt. Chất dầu trong trái bơ có tác dụng dưỡng ẩm cho da, làm căng da mặt. Ta làm theo công thức sau: chuẩn bị một trái bơ, ta lấy một nửa trái bơ, nghiền nhuyễn, cho thêm sữa tươi vào, đánh thành một hỗn hợp sền sệt. Rửa mặt thật sach, bôi hỗn hợp lên mặt, thư giãn trong vòng 30 phút.

Lưu ý, khi sử dụng không nên nói chuyện nhiều, vì như vậy hiệu quả cũng không được cao. Một phương pháp nữa là làm đẹp với trái chuối. Chuối chin lấy nửa quả, xay nhuyễn rồi cho thêm vài thìa mật ong vào, trộn đều rồi đắp mặt. Các bạn hãy làm kiên trì như vậy mỗi tuần từ 2 đến 3 lần, da mặt sẽ căng bóng tự nhiên.