399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ghế sofa Stockholm lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách

Ghế sofa Stockholm lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách

Ghế sofa Stockholm được coi là một sản phẩm nổi bật trong thế giới nội thất. Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc ghế sofa phòng khách ưng ý về chất lượng và thẩm mỹ thì đừng bỏ qua chiếc ghế sofa này.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế sofa phòng khách bắt mắt, nhưng ghế sofa Stockholm là một trong những mẫu ghế được rất nhiều gia đình ưa chuộng bởi nó mang lại cảm giác thoải mái, êm ái khi sử dụng. Tùy thuộc vào không gian sống, mặt bằng ngôi nhà cũng như sở thích của từng người mà chúng ta có thể lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa Stockholm phù hợp. Trong đó da và nhung là được nhiều đánh giá cao.

Ghế sofa Stockholm lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách

Đặc điểm nổi bật của ghế sofa phòng khách Stockholm

Đã đến lúc quan tâm đến chiếc ghế sofa ba chỗ này khi nói đến trang trí nội thất phòng khách tuyệt vời cũng như chiếc ghế thoải mái và chất lượng. Đệm ngồi và tựa lưng của ghế được sản xuất tỉ mỉ theo từng khung đối xứng để đảm bảo sự thoải mái cho cơ thể của bạn. Đặc biệt ghế có thể trở lại hình dạng ban đầu khi bạn đứng lên vì nó được làm bằng đầy bọt cao su và sợi polyester 100%.

Khung ghế được làm từ chất liệu gỗ chất lượng cao, trước khi đi vào sản xuất đã được xử lý chống mối mọt, côn trùng cắn phá. Chất liệu gỗ cũng có khả năng chịu tải trọng nặng, có thể sử dụng cho nhiều người ngồi một lúc mà không bị lung lay hay biến động ghế nên cực kỳ an toàn với người dùng. Chân ghế được thiết kế với chất liệu inox tăng thêm vẻ đẹp của ghế, chân ghế cũng được gia cố chắc chắn mang đến những hoạt động thoải mái, cực an toàn cho trẻ em và người lớn tuổi.

Ghế có thiết kế kiểu dáng dạng sofa băng, nhìn chung có kích thước nhỏ gọn nên không chiếm quá nhiều diện tích. Người sử dụng có thể đặt sát vách để tiết kiệm không gian hoặc đặt ở giữa để làm trung tâm phòng khách mang lại sự ấn tượng tối đa trong toàn bộ căn phòng.

Ghế sofa ba chỗ này có sự lựa chọn chất liệu bọc với da và nhung là những chất liệu phổ biến nhất với xu hướng trang trí màu sắc nóng bỏng. Bạn có thể sử dụng bảng màu cơ bản với da để có độ bền hoặc vải dán vì nó tạo thêm màu sắc cho nội thất phòng khách của bạn. Tất nhiên, bạn có thể trang trí lại ghế sofa theo ý muốn để đem lại một không gian sống cá tính và hoàn hảo với không gian.

Chất liệu sofa phòng khách Stockholm được ưa chuộng

Ghế sofa da Stockholm

Ghế sofa da cực kỳ được ưa chuộng vì chúng dễ dàng kết hợp với hầu hết các phong cách trang trí như công nghiệp, hiện đại, cổ điển, trang trí nghệ thuật ... Ghế sofa Stockholm có các loại da nâu, da đen. Đây là những màu cơ bản và thiết kế đơn giản của sản phẩm trở nên rất phổ biến và được nhiều người chọn.

Sofa da thường mang lại sự sang trọng và bề thế. Sofa da thật trông rất đắt đỏ nhưng nó lại thể hiện cá tính và vị thế của chủ nhân. Khẳng định chủ nhân là người có tiền vững mạnh về tài chính.

Ghế sofa nhung Stockholm

Sử dụng vải nhung đang là một trong những xu hướng trang trí thịnh hành hiện nay, không chỉ giúp cho những chiếc ghế êm ái, ấm áp mà còn giúp không gian của ngôi nhà trở nên thoải mái hơn rất nhiều. Bạn có thể thấy những bộ ghế sofa Stockholm sử dụng chất liệu nhung với các màu xanh cỏ, cam, xanh nước biển… Đây là những mẫu ghế sofa nhung có màu tối đẹp. Đây là một giải pháp tuyệt vời cho một không gian đơn sắc, ủ rũ, trung tính hoặc nhiều màu sắc bị cản bởi không gian.

Ngoài ra, nếu chiếc nệm có vẻ cũ kỹ, bạn có thể đổi chân và thay ghế sofa nếu không thích tấm nệm hiện có hoặc nếu nó trông hơi buồn tẻ. Nâng cấp ghế sofa Stockholm của bạn bằng vải lanh hoặc cotton trắng tinh để tạo cho nó một vẻ ngoài tinh tế, trang nhã, phù hợp với nhiều không gian.

Nếu phòng khách đủ rộng để kê một chiếc sofa lớn, một góc đọc sách thì bạn cần trang bị thêm chiếc ghế này để giúp căn phòng thêm nội thất phong cách cổ điển, tăng thêm nét duyên dáng cho căn hộ của bạn.