399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Địa chỉ triệt lông vĩnh viễn nào ở Sài Gòn uy tín

Địa chỉ triệt lông vĩnh viễn nào ở Sài Gòn uy tín

Khi mà nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ càng tăng thì dịch vụ làm đẹp cũng tăng theo. Và hiện nay nhu cầu triệt lông vĩnh viễn của chị em cực kì tăng cao nhưng địa chỉ triệt lông vĩnh viễn nào uy tín và chất lượng liệu có tăng theo ?

Như các bạn đã biết, làm đẹp luôn là sở thích và nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ, nhiều chị em có thể nhìn ăn, nhịn tiêu nhưng có lẽ nhìn làm đẹp thì rất khó. Với những người có tần số lông mọc trên da dày và rậm thì đảm bảo nhu cầu triệt lông để làm đẹp cho bản thân luôn ở trên mức báo động ^^. Nhưng cũng vì lý do này mà không ít chị em tiền mất tật mang khi mà triệt lông cũng không được mà tiền mất cũng cả đống. Vì sao ? vì các chị em đã không tìm tới đúng những trung tâm làm đẹp an toàn và uy tín, triệt lông vĩnh viễn úng với mỗi người là mỗi cách khác nhau, không phải công nghệ nào cũng có thể áp dụng để triệt lông hết, phải kiểm tra làn da, cơ địa của mỗi người rồi chọn phương pháp tốt nhất để có thể triệt lông vĩnh viễn cho chị em.

triệt lông vĩnh viễn

Nếu như đem lại nét nam tính, mạnh mẽ cho đàn ông, thì lông lại khiến cho làn da phụ nữ trở nên thô kệch kém mềm mại. Thay vì băn khoăn đắn đo trong việc lựa chọn địa chỉ nào triệt lông chất lượng nhất Hà Nội, rất nhiều khách hàng thông thái đã tin chọn và đến với Spa QVSG để thực hiện triệt lông bằng công nghệ Laser Diode.

Không hề khó lý giải khi rất nhiều phụ nữ có khuôn mặt đẹp, vóc dáng chuẩn lại ngại ngần khoe sắc vóc trong những trang phục như quần short, váy ngắn, bikini…Bởi họ có cùng chung một nỗi khổ mang tên “vi ô lông” – cách ví von dí dỏm để chỉ những vùng lông mọc tràn lan trên bề mặt da.

Vốn dĩ là một bộ phận không thể thiếu được trên cơ thể và có vai trò khá quan trọng với sức khỏe, song khi tập trung với một mật độ dày đặc, màu sắc đậm, kích thước dài…những sợi lông lại chính là nguyên nhân đe dọa đến nhan sắc của phụ nữ. Trước kia, đa phần chị em vẫn chỉ biết đến những phương pháp mang tính chất tẩy lông tạm thời, và cũng đã ghi nhận nhiều trường hợp bị kích ứng, ngứa ngáy, tổn thương da…mà hiệu quả đem lại không thực sự triệt để. Lông vẫn dễ dàng quay trở lại với mật độ dày hơn, đậm màu và cứng hơn trước. Lúc này, độ phiền toái của chúng sẽ còn tăng lên gấp bội, và cảm giác chán chường ở khổ chủ là điều không thể tránh khỏi.

Nhưng giờ đây, việc sở hữu làn da mịn màng, lụa là không còn dấu hiệu của “vi ô lông” đã trở nên thực sự đơn giản. Đó chính là bởi sự xuất hiện của công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng Laser Diode tại Spa QVSG cho hiệu quả triệt lông vĩnh viễn chỉ sau 1 liệu trình duy nhất. Nếu còn đắn đo, không biết địa chỉ nào triệt lông chất lượng nhất Hà Nội, hãy cùng tìm hiểu những thông tin về dịch vụ triệt lông vĩnh viễn bằng Laser Diode tại QVSG ngay dưới đây:

Laser Diode là tên loại thiết bị phát ra năng lượng laser có tần số được điều chỉnh phù hợp, tương thích với từng loại da, từng vùng điều trị và tình trạng lông thực tại. Nhờ đó, năng lượng này sẽ tác động sâu, trực diện vào từng sợi lông, loại bỏ chân lông từ tận gốc, đồng thời cắt đứt nguồn dinh dưỡng nuôi mầm lông mọc lại. Do đó, khả năng lông mọc tái phái sau điều trị bằng Laser Diode là điều hoàn toàn không thể xảy ra. Một ưu điểm vượt trội khác của phương pháp này là se khít lỗ chân lông, bằng việc tái cấu trúc hệ collagen từ sâu bên trong. Bề mặt da sẽ nhẵn mịn và đều màu hơn hẳn sau khi những sợi lông được loại bỏ.

Bên cạnh hiệu quả thẩm mỹ vượt trội, Laser Diode còn được ứng dụng rộng rãi ở mọi vùng trên cơ thể nhờ đặc tính an toàn, không đau rát, không gây viêm nhiễm biến chứng. Đặc biệt, với tay nghề thuần thục, kinh nghiệm dày dạn của kỹ thuật viên Spa QVSG, bạn sẽ có được trải nghiệm an tâm, hài lòng nhất trong hành trình đi tìm vẻ đẹp hoàn hảo nơi làn da sạch bóng lông.