399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn thả trần giá rẻ cho gian bếp đẹp

Đèn thả trần giá rẻ cho gian bếp đẹp

Hiện nay đèn thả trần giá rẻ trở thành một sản phẩm nội thất không thể thiếu trong bất cứ ngôi nhà nào, giá cả phải chăng và nhiều kiểu thiết kế cho bạn nhiều lựa chọn hơn là một bóng đèn neon truyền thống. Và gian bếp là nơi để đèn thả phát huy tốt tác dụng của nó.

Đèn thả trần dành cho nhà bếp như thế nào là phù hợp

Đèn thả trần giá rẻ cho gian bếp đẹp

Để trang trí cho một gian bếp thêm phần ấm cúng mà không mất quá nhiều chi phí, cũng như những nội thất trang trí này giúp bàn ăn thêm phần hấp dẫn thì đèn thả trần giá rẻ chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với những gian bếp có thiết kế theo phong cách hiện đại thì đèn thả trần có phong cách gọn gàng, mạ kẽm sáng bóng và kiểu dáng đơn giản mà tinh tế sẽ rất phù hợp với không gian nhà bạn. với những ngôi nhà theo phong cách cổ điển thì những màu đèn ngả vàng hay xanh, thiết kế có hoa văn trang trí xung quanh sẽ khiến mọi thứ trong gian bếp trở nên hòa hợp hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, số lượng bộ đèn thả trần giá rẻ dùng để trang trí cho gian bếp nhà bạn. Điều này giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn nhưng cũng đồng thời khiến bạn bối rối vì không biết chọn kiểu nào, số lượng đèn là bao nhiêu thì hợp lý. Dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn một số gợi ý nhỏ để căn bếp của bạn trở nên lung linh hơn nhé

Các phong cách đèn thả trần phù hợp với bàn ăn

Đèn thả trần giá rẻ cho gian bếp đẹp

Nếu bàn ăn của nhà bạn là loại bàn ăn nhỏ và dài thì nên chọn 2 đèn thả có cùng một kiểu dáng và kích thước, vị trí lắp đặt đối xứng nhau sao cho khu vực bàn ăn có đủ ánh sáng và tính thẩm mỹ của gian bếp. màu sắc của đèn sao cho hòa hợp với không gian bếp là được.

Với một bàn ăn lớn thì đèn thả dạng chùm với kích thước lớn sẽ tôn thêm phần sang trọng cho căn bếp. Đồng thời loại đèn thả lớn sẽ giúp cho khu bếp đủ ánh sáng cho mọi người. Với loại này thì màu tương phản với gian bếp sẽ cho bạn và thực khách một không gian ấn tượng.

Với bàn ăn làm bằng gỗ và kích thước bàn nhỏ thì loại đèn thả trần giá rẻ phù hợp là sự kết hợp giữa nhiều loại đèn thả và màu sắc khác nhau, nhưng vẫn giữ được nét hài hòa giữa các màu sẽ cho gian bếp sự tinh tế và ấm áp cần thiết.

Cuối cùng là dạng bàn ăn tròn thì đèn thả hình vuông có bo tròn góc cùng chất liệu mềm mại như vải lụa sẽ tạo sự hài hòa tốt nhất cho nhà bạn.