399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Đèn pha led trang trí: sự lựa chọn tuyệt vời

Đèn pha led trang trí: sự lựa chọn tuyệt vời

Bạn đang cần tìm một giải pháp chiếu sáng tối ưu cho không gian chiếu sáng hẹp, nhu cầu chiếu sáng ít như phòng ngủ, cầu thang,.. Bạn băn khoăn không biết nên tin tưởng sản phẩm nào? Đèn pha led trang trí sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Đèn pha led có nguồn sáng chất rắn, hiệu suất làm việc cao, độ bền cao. Với vật liệu thân được làm bằng nhựa PC, bạn không cần phải lo lắng đèn gặp sự cố trước những tác động của ngọa lực hay biến đổi của khí hậu. Đèn không chưa chất thủy ngân, không phát ra tia cực tử ngoại, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường tự nhiên. Một ưu điểm nữa của đèn là có tuổi thọ hơn gấp 15 lần so với đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang và có thể dễ dàng thay thế các loại đèn truyền thống này.

den pha led

Đèn pha led có chất lượng ánh sáng cao bởi quá trình sản xuất đèn được lựa chọn nghiêm ngặt, kĩ càng với nguồn nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu từ châu Âu và đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, ổn định với môi trường sống. Đèn có ba màu sắc ánh sáng là:Đỏ, vàng, xanh. Giờ đây, bạn có thể tự do lựa chọn một một sắc yêu thích tùy thuộc và không gian chiếu sáng và tư duy thẩm mỹ của bạn. Đèn pha led ít phát nhiệt, không làm nóng ra bề mặt đèn và môi trường xung quanh. Với thông số hình học cân đối, nhỏ gon.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khâu lắp đặt, sửa chữa, bởi nó hết sức nanh chóng và tiên lợi vô cùng. Bạn cũng không cần phải quá lo về sự an toàn khi bố trí thiết bị này trong không gian chiếu sáng hẹp như phòng ngủ, cầu thang vì nó hết sức an toàn và thân thiện với môi trường. Đèn pha led trang trí sẽ tô điểm cho không gian chiếu sáng của bạn thêm sinh động và sang trọng hơn rất nhiều.