399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Đèn pha led- thiết bị chiếu sáng đường phố

Đèn pha led- thiết bị chiếu sáng đường phố

Có bao giờ bạn tự hỏi các công trình giao thông, các nút giao thông sử dụng nguồn chiếu sáng từ đâu và như thế nào chưa? Để đáp ứng 1 lượng ánh sáng lớn và đồng bộ như vậy hầu như ở các nước đều sử dụng 1 loại đèn- đèn pha Led.

Cùng với kỷ nguyên công nghệ số, thời đại công nghệ chiếu sáng đang thật sự bùng nổ với sự lên ngôi của các loại đèn pha Led cử dụng công nghệ chiếu sáng Led.

đèn pha Led thiết bị chiếu sáng đường phố

Với chất lượng chiếu sáng tốt, ánh sáng tập trung nhưng không gây lóa, tuổi thọ trung bình lên đền 50 000h, lại tiết kiệm năng lượng… đây là những tiêu chí hàng đầu cho việc lựa chọn thiết bị chiếu sáng này ở những nơi có không gian rộng, bên ngoài như các con phố.

Các con chip Led thông minh COB có độ suy giảm quang thông thấp, công suất cao nhưng lại tiết kiệm điện năng.

Mặt khác các loại đèn pha led có cấu tạo đặc biệt ở chỗ bộ nguồn của đèn pha led được thiết kế tách biệt riêng với đèn, quá trình lắp đặt và thay thế cũng tiện lợi, tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều.

Về đêm rất nhiều con phố sáng đèn, lung linh ánh điện… Vậy có bao giờ bạn thắc mắc làm sao rất đúng giờ, rất đồng loạt, hàng trăm các bóng đèn lại sáng trưng. Phải chăng mỗi ngày đều có ai đó đi bật từng điểm.

Bây giờ người ta không còn áp dụng các phương pháp thủ công như vậy nữa mà thay vào đó là việc sử dụng các thiết bị chiếu sáng hiện đại như đèn pha Led. Loại đèn này có chế độ khởi động mềm của công nghệ Led tạo sự bật sáng đèn liên tục.

Nếu không có sự ra đời của sản phẩm này chúng ta quả sẽ chịu nhiều thiệt thòi hơn.
Có thể nói nhờ thiết bị chiếu sáng đường phố này mà thành phố của chúng ta ngày càng văn minh, hiện đại và làm tăng mỹ quan đô thị hơn.

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com