399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led 10W DJ-A401 Duhal

đèn pha Led 10W DJ-A401 Duhal đáp ứng đầy đủ nhu cầu chiếu sáng ngoài trời cho mọi không gian, đảm bảo tính an toàn va thẫm mỹ cao cho người tiêu dùng.

Đèn pha Led 10W DJ-A401 DuhalCũng như những thiết bị khác sản phẩm chiếu sáng hiện nay rất đa dạng về chủng loại, kiểu dáng và màu sắc. Có những sản phẩm dùng chiếu sáng trong nhà nhưng cũng có loại dành riêng cho kiến trúc và không gian bên ngoài. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người loại đèn pha Led 10W DJ-A401 Duhal dành cho ngoài trời, hiện nay nó là thiết bị được rất nhiều người lựa chọn.

Không sử dụng các chất liệu thông thường mà sản phẩm này được sản xuất từ đồng đúc nguyên khối, kèm theo đó là lớp sơn chống gỉ để phù hợp với điều kiện khí hậu và nhiệt độ ngoài trời.

Nhờ khả năng chịu lực và va đập IK08, độ kín đạt chuẩn IP65 nên dòng sản phẩm này rất bền bỉ với thời gian và mọi điều kiện khí hậu. Các chip Led bên trong cũng được bảo vệ tốt hơn nên chúng vẫn phát sáng hiệu quả dù nắng hay mưa.

Chip Led tiên tiến Philips LMIEDS LED cùng công nghệ COB đã được áp dụng vào sản phẩm đèn pha Led 10W DJ-A401 Duhal nên tuổi thọ sản phẩm được kéo dài hơn, hiệu suất hoạt động hiệu quả mà không phải bất cứ sản phẩm ngoài trời nào cũng đáp ứng được. Với ánh sáng trắng ngày và trắng lạnh mạnh mẽ, ổn định đây sẽ là một thiết bị rất thích hợp cho các khu vực ngoài trời như sân hè, sân bóng, xưởng sản xuất, biển hiệu quảng cáo…

Khả năng tiết kiệm điện tốt cũng là điều đáng nói về sản phẩm này, khi hoạt động đèn sử dụng công suất 10W nhưng tương đương nguồn sáng của đèn sợi tóc 150W. Do đó, nó tiết kiệm đến 90% điện năng khi hoạt động và nhất là chúng ta không phải thay thế đèn thường xuyên vì chúng không hỏng lặt vặt.

Với sản phẩm này, sau khi hết tuổi thọ chúng ta cũng có thể tái chế được chúng mà không phải lo lắng nguy hiểm hay ô nhiễm môi trường. Bởi những vật liệu dùng sản xuất đèn đều được kiểm nghiệm kỹ lưỡng, đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn châu Âu, không chứa chì hay các chất độc hại.

Hãy lựa chọn và sử dụng đèn pha Led 10W DJ-A401 Duhal ngay từ hôm nay để tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường sống của chúng ta.