399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led Philips cho phòng ngủ

Đèn led Philips cho phòng ngủ

Không gian phòng ngủ được xem là chốn riêng tư, là nơi chúng ta đi về và thư giản sau một ngày làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, thiết kế đèn chiếu sáng cho không gian này không phải là điều dễ dàng.

Đèn led Philips hiện nay được sử dụng rộng rãi cho không gian phòng ngủ. Sản phẩm không chỉ có kiểu dáng hiện đại àm còn có nguồn sáng vượt trội tuy nhiên không bị chói, giúp bạn thoải mái và dễ chịu cho mọi không gian.

Đèn led bulb Philips

Đèn led Philips hiện đang là sản phẩm được nhiều người tin tưởng và lựa chọn lám ản phẩm chiếu sáng. Bên cạnh các sản phẩm công suất lớn dùng để chiếu sáng không gian rộng thì những sản phẩm đèn có công suất, thiết kế sang trọng lại là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian phòng ngủ.

Đèn Philips được sản xuất từ những nguyên liệu chất lượng nhất, qua trình xử lý và kiểm tra nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu. Vì thế, mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì độ bền của sản phẩm. Mức độ bảo vệ đèn đạt chỉ số IP > 65, chống bui bẩn, chống thấm nước hiệu quả.

Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đèn led Philips có khả năng tiết kiệm cao, để bạn tha hồ chiếu sáng mà không cần phải lo lắng về vấn đề tiền điện nhiều vào cuối tháng,từ đó nâng cao hiệu quả kinh tế gia đình.

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và nhẹ nhàng, dễ dàng lắp đặt cho mọi không gian khác nhau hiện nay. Bạn có thể đơn giản lắp đặt sản phẩm mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức. Ánh sáng của đèn phát ra có thể hạn chế được côn trùng tiếp xúc và xâm nhập vào bên trong phá hoại bóng đèn.

Điểm cộng của thiết bị chính là độ an toàn tuyệt đối đối với sức khỏe của con người. Sản phẩm không chứa chất độc hại, không gây khích ứng da và tổn hại đến thị lực của người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm hạn chế được lượng CO2 thải ra ngoài môi trường, góp phần vào việc bảo vệ môi trường hiện nay.

Ngoài ra, sản phẩm được ứng dụng rộng rãi cho mọi không gian chiếu sáng hiện nay như phòng khách, phòng bếp, trường học, bệnh viện, thư viện, nhà sách hay các trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí hiện nay.

Đèn led Philips trang trí phòng mgur

Đèn led Philips thực sự là giải pháp chiếu sáng chuyên dụng cho không gian phòng ngủ của bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng chúng tôi trải nghiệm ngay sản phẩm này của Philips. Hoàng Phát Lighting rất hân hạnh được phục vụ cho cuộc sống bạn thêm phần chất lượng- hiện địa và tiện nghi hơn.