399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đành giá đồng hồ titan 9277sl01

Chiếc đồng hồ titan phiên bản 9277sl01 với thiết kế để lộ phần đồng cơ bánh răng phía bên trong chiếc đồng hồ. Đã tạo nên một sự ân tượng mạnh mẽ lên thị trường đồng hồ đeo tay ở Việt Nam.

đồng hồ đeo tay

Một trong những mẫu đồng hồ đeo tay thuộc loại hiếm có và được sản xuất ra rất ít trên thị trường để thể hiện sự đẳng cấp và hiếm có của nó. Mẫu đồng hồ titan 9277sl01 là một trong những mẫu đồng hồ không phải dạng vừa đâu và cũng vừa được ra mắt cách đây không lâu. Đây là một phiên bản đồng hồ dành riêng cho nam giới với phong cách phải nói là rất sang trọng và đẳng cấp. Khó có một ai mà vô tình nhìn thấy nó mà không ngoái lại nhìn nhìn nó thêm ít phút, hoặc bị thu hút và mê mẩm bởi về đẹp của chiếc đồng hồ này từ khi nào không hay.

Đồn hồ lộ cơ cũng không phải là những chiếc đồng hồ quá hiếm hoi được sản xuất trên thị trường. Những chiếc đồng hồ được thiết kế để cho người dùng thấy được 1 phần hoặc toàn bộ chuyển động bên trong chiếc đồng hồ đã được cho ra đời từ rất lâu và được sự hưởng ứng rất mạnh mẽ từ phía thị trường đồng hồ dành cho các quý ông.

Ở mẫu đồng hồ titan 9277sl01 này phần lộ động cơ chuyển động bên trong chiếc đồng hộ gần như là 100% và bạn có thể thấy được sự chuyển động phức tạp nhưng có hệ thống và quy luật rõ ràng của nó. Với một sức hút kìa là làm cho người nhìn cảm thấy thời gian thật là một phạm trù bí ẩn và quý gia khiến cho con người luôn tò mò về nó.

Với thiết kế sang trọng từ dây đeo, chất lượng kim loại để làm ra chiếc đồng hồ cũng rất xịn và được đầu tư kỹ lương chi tiết đến từng bộ phận. Có thể thấy chiếc đồng hồ titan 9277sl01 này là một sự lựa chọn tuyệt với dành cho các quý ông. Liệu bạn có cơ hội để sở hữu cho mình chiếc đồng hồ này không ?