399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm Carnitine

Cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm Carnitine

Carnitine một chất phụ gia quan trọng được sử dụng trong lĩnh vực làm đẹp với khả năng hút ẩm và phân li chất béo ở cơ thể con người. Ngoài Carnitine còn được điều chế để có thể làm thuốc chữa bệnh. Và công ty XNK Khang Thịnh sẽ cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm Carnitine vào đầu tháng sau.

Cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm

Carnitine là một chất phụ gia được dùng làm nguyên liệu mỹ phẩm trong khá nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm làm đẹp da. Và một điểm khá lưu ý là Carnitine có thể tồn tại dưới 2 hình thức là L-Carnitine và D-Carnitine.

Trong tự nhiên, L-Carnitine là một chất giúp chuyển hoá chất béo trong có thể con người. Và có khả năng hút ẩm tốt nên giúp làn da trở nên mềm mại hơn cùng với khả năng loại bỏ lớp vỏ sưng thô ráp hay tẩy các tế bào chết. Và Ngoài ra thì các nhà khoa học còn ứng dụng cả L- Carnitine vào trong lĩnh vực y học để chữa bệnh.

Còn ở dưới dạng D-Carnitine thì gần như hiệu quả không có và ngược lại, Nhưng vì Carnitine chỉ ở dưới 2 dạng là L-Carnitine và D=Carnitine nên bạn có thể yên tâm về nguồn cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm Carnitine chỉ là loại L-Carnitine.

Bạn có thể đặt hàng nguồn cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm Carnitine tại công ty XNK Khang Thịnh để có thể nhận đủ số lượng hàng với giả cả cạnh tranh.

lse"