399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xã hội
  • Chương trình “Hành trình yêu thương - Hỗ trợ sức khỏe cộng đồng” từ thương hiệu Vinut tại Phú Thọ

Chương trình “Hành trình yêu thương - Hỗ trợ sức khỏe cộng đồng” từ thương hiệu Vinut tại Phú Thọ

Đại dịch Covid đang ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống và sinh hoạt của những người dân nghèo. Thấu hiểu điều đó Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm và Nước Giải Khát Nam Việt đồng hành cùng chính phủ tổ chức chương trình “Hành trình yêu thương – hỗ trợ sức khỏe cộng đồng” tại Phú Thọ. Mong muốn góp một phần nhỏ sức lực kết nối cộng đồng, lan tỏa yêu thương cùng đẩy lùi đại dịch Covid.

Nam Việt gửi tặng 400 phần quà cho người dân nghèo tại Phú Thọ

Đại dịch Covid đã và đang ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống của người dân đặc biệt là những người lao động nghèo. Công ty Nam Việt với tinh thần tương thân tương ái và mục đích cải thiện sức khỏe cho người dân. Công ty thực hiện chương trình “ Hành trình yêu thương – hỗ trợ sức khỏe cộng đồng” trao tặng 400 phần quà miễn phí cho những người dân nghèo trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.

Chương trình “Hành trình yêu thương - Hỗ trợ sức khỏe cộng đồng” từ thương hiệu Vinut tại Phú Thọ

Thông tin chương trình “ Hành trình yêu thương – hỗ trợ sức khỏe cộng đồng”

  1. Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm và Nước Giải Khát Nam Việt kính gửi tới quý vị chương trình gửi tặng 400 phần quà trên địa bàn thành phố Phú Thọ như sau:
  2. Thời gian: 09 giờ 00 phút ngày 21 tháng 08 năm 2020
  3. Địa điểm: Siêu thị Aloha Mall Thanh Sơn, Thị trấn Thanh Sơn, Thanh Sơn, Phú Thọ
  4. Hình thức thực hiện:
  • Đảm bảo tránh tập trung đông người
  • Giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét
  • Phải sử dụng khẩu trang liên tục trong quá trình phát tặng và nhận quà.

Tuy chỉ là những phần quà nhỏ bé nhưng công ty Nam Việt mong muốn góp một phần sức lực của mình để chung tay với Chính phủ và Nhà nước để đẩy lùi dịch bệnh. Công ty Nam Việt, người dân Việt Nam nói riêng và người dân thế giới nói chung đều mong muốn dịch bệnh Covid-19 được đẩy lùi. Trả lại cuộc sống tươi đẹp và hạnh phúc cho mọi người dân.

Chương trình “Hành trình yêu thương - Hỗ trợ sức khỏe cộng đồng” từ thương hiệu Vinut tại Phú Thọ

Công ty Nam Việt – Kinh doanh có tâm, có tầm - Vì lợi ích xã hội

Công Ty TNHH MTV Thực Phẩm và Nước Giải Khát Nam Việt được thành lập năm 2016 có trụ sở tại địa chỉ số 994/1C đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Bình, Thành Phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương - là một doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng thực phẩm bổ dưỡng và nước giải khát tự nhiên từ trái cây tốt cho sức khỏe với quy trình sản xuất hiện đại.

Mục tiêu hướng tới của Vinut suốt nhiều năm hoạt động là kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội. Chúng tôi tận dụng nguồn nguyên liệu từ trái cây nhiệt đới có sẵn lớn nhất Việt Nam. Công ty tiến hành đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, sử dụng nguyên liệu tự nhiên mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất.

Hoạt động sản xuất của công ty ngày cùng phát triển với 465 mặt hàng nước giải khát các loại, xuất khẩu sang 180 quốc gia và vùng lãnh thổ. Những sản phẩm của công ty đã có mặt trên 63 tỉnh thành trên cả nước và được nhiều khách hàng yêu thích. Bên cạnh sản xuất chúng tôi tăng cường thực hiện những chương trình thiện nguyện đồng hành cùng người dân mỗi khi đất nước gặp khó khăn.

Công ty Nam Việt đã gửi tặng tới quý khách hàng 400 phần quà miễn phí tại Siêu thị Aloha Mall Thanh Sơn Thị trấn Thanh Sơn, Thanh Sơn, Phú Thọ. Cùng công ty nước giải khát Nam Việt chung tay đẩy lùi đại dịch Covid- 19.

Niềm vui của người nhận quà là hạnh phúc của công ty Nam Việt!