399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Căng da mặt có thể duy trì được bao lâu?

Căng da mặt có thể duy trì được bao lâu?

Căng da mặt được biết đến ngày càng nhiều và có nhiều phương pháp để hỗ trợ, trong đó, việc ứng dụng những cách hiện đại với công nghệ cao, đây chính là một trong những cách được nhiều người lựa chọn để duy trì được hiệu quả lâu dài.

Với khả năng tác động nhiệt cao với sóng siêu âm hội tụ ở chiều sâu 4.5 mm nhưng vẫn đảm bảo an toàn khi còn có sự trợ giúp của máy làm lạnh để hạ nhiệt. Sau khi đi thẳng vào các lớp biểu bì, trung bì hay cơ nông của da an toàn thì sẽ dễ dàng tác động đến những tế bào đã hư tổn và nhanh chóng loại bỏ những vết nhăn để có được làn da săn chắc, trắng mịn hơn. Với cơ chế đơn giản, công nghệ hiện đại HIFU có thể làm căng da mặt không cần phẫu thuật nhanh, an toàn và phù hợp với nhiều loại da khác nhau.

Hiện nay, dù có nhiều cách làm căng da mặt không cần phẫu thuật hoặc phẫu thuật có hiệu quả cao, an toàn nhưng không có nhiều cách có thể duy trì được hiệu quả lâu dài như công nghệ HIFU. Chính vì vậy, nếu bạn lo lắng và mong muốn có được cách đơn giản để mang đến hiệu quả cao khi làm căng da, chống lại quá trình lão hóa thì đây chính là giải pháp đơn giản, an toàn và mang đến hiệu quả đầy bất ngờ nhất cho bạn.

Sau khi làm căng da mặt, bạn cần chăm sóc da đúng cách, thay đổi lối sống lành mạnh hơn từ ăn uống, làm việc, nghỉ ngơi, giải tỏa những căng thẳng về mặt tâm lý, tránh tiếp xúc quá nhiều với môi trường nhiều bụi bận và ánh sáng mặt trời. Được coi là một trong những giải pháp mang tính hiện đai nhất, tuy nhiên nếu không sử dụng đúng cách, đúng liệu trình đưa ra phù hợp với từng tình trạng khác nhau và không chăm sóc da kết hợp tại nhà thì rất khó mang đến hiệu quả cao, an toàn và không thể duy trì kiên cố trong thời gian mong muốn.

Do đó, việc kết hợp chọn lựa phương pháp hiện đại nhất cũng là cách sớm có được làn da trẻ trung, rạng ngời hơn.