399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách mua gấu bông giá rẻ đẹp và bền

Cách mua gấu bông giá rẻ đẹp và bền

Gấu bông là một món quà vô cùng dễ thương và hết sức thân thiện thể hiện tình cảm yêu thương đong đầy của người tặng. Thế nhưng làm sao để có thể mua được những con gấu bông giá rẻ mà chất lượng không phải ai cũng biết. Dưới đây shop quatangbian sẽ tư vấn cho bạn.

1.Chọn địa điểm mua gấu bông uy tín

Cách mua gấu bông giá rẻ đẹp và bền

Chọn được một địa điểm mua gấu bông tốt là một yếu tố vô cùng quan trọng giúp bạn có được một sản phẩm thật ưng ý. Vậy nên khi mua gấu bông bạn cần phải để ý xem nơi đó có phải là một cửa hàng uy tín hay không. Muốn biết được điều này trước tiên bạn cần quan tâm đến quy mô của cửa hàng. Sự quy mô của nó được tính bằng số lượng và sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã của các mặt hàng thú nhồi bông. Ngoài ra một yếu tố nữa là nó phải có nhiều người mua và có nhiều lời nhận xét, đánh giá tốt từ phía khách hàng.

Không chỉ thế đội ngũ nhân viên của họ phải là những người có trách nhiệm, nhiệt tình và có khiếu thẩm mỹ tốt để có thể tư vấn được cho bạn những kiểu mẫu thật ưng ý và phù hợp với mục đích sử dụng.

Ngoài ra nếu bạn muốn khởi nghiệp bằng việc kinh doanh gấu bông thì nên chọn những cơ sở trực tiếp sản xuất gấu bông để mua. Bởi những nơi đây thông thường giá của nó sẽ rẻ hơn ở những nơi khác.

2. Chọn gấu bông có chất lượng

Cách mua gấu bông giá rẻ đẹp và bền

Khi mua gấu bông bạn phải hiểu là chất lượng sẽ là một yếu tố chính quyết định. Bởi một con gấu bông tốt khi sử dụng sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe đồng thời thời gian sử dụng nó cũng bền hơn.

Đặc biệt khi mua gấu bông bạn cần kiểm tra kĩ các lỗ rách, các đường may xem có bị lỗi, bị tuột chỉ hay không . Không chỉ thế cần chọn những con gấu bông có kiểu dáng đẹp, khuôn mặt tròn trịa, bầu bĩnh, đôi mắt có hồn, lớp bông ngoài mềm, mượt, mịn. Bởi những con gấu bông có vẻ ngoài thô cứng thì sẽ mau bị hư, rụng lông và không bền. Thậm chí khi sử dụng chúng còn gây ra những tác dụng phụ cho sức khỏe của bạn.

3. Khảo sát giá thành trước khi mua

Cách mua gấu bông giá rẻ đẹp và bền

Giá thành của gấu bông cũng là một vấn đề mà bạn nên quan tâm. Tuy nhiên không phải cứ giá mắc là tốt, giá rẻ là rởm. Cũng có trường hợp dù bạn mua giá cao nhưng vẫn là loại kém chất lượng. Vậy nên khi mua gấu bông bạn cần khảo sát thật kĩ giá thành của nó ở các cơ sở khác nhau để có thể so sánh được chất lượng của chúng.

Ngoài ra bạn cần phải hiểu giá thành của một con gấu bông rẻ hay mắc là phụ thuộc vào chất liệu và kích thước cùng thương hiệu của nó. Vậy nên nếu bạn chưa rành về vấn đề này thì hãy truy cập vào các trang website bán gấu bông uy tín để được các nhân viên tại đây tư vấn một cách kĩ càng hơn.

4. Địa chỉ nào mua gấu bông tốt nhất

Hiện nay có nhiều nơi bán gấu bông nhưng có lẽ shop quatangbian.com là một địa chỉ tin cậy nhất. Bởi các mẫu mã của nó vô cùng đa dạng mà giá thành cũng tương đối rẻ, chất lượng cực tốt, bền và đẹp.

Trên đây là bài chia sẻ về vấn đề cách mua gấu bông giá rẻ đẹp và bền. Hy vọng bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho bạn.