399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Cách chăm sóc da tại nhà hàng ngày

Cách chăm sóc da tại nhà hàng ngày

Mong muốn của nhiều bạn gái có khuôn mặt tươi trẻ với làn da mịn màng. Nếu không có thời gian và điều kiện tới tiệm spa nhờ các chuyên gia chăm sóc, bạn có thể tự thực hiện với các cách chăm sóc da mặt tại nhà dưới đây

Cách chăm sóc da mặt tại nhà với cà phê:

Cà phê là một thức uống có tác dụng làm tinh thần phấn chấn, tỉnh táo và được nhiều người yêu thích. Bên cạnh đó, cà phê còn có nhiều công dụng làm đẹp đáng được chú ý.

Tinh dầu trong hạt cà phê chứa nhiều axít linoleic có thể ngăn ngừa làn da bị lão hóa, giúp da có độ đàn hồi tốt đồng thời chống bị viêm nhiễm, se khít chân lông. Chăm sóc da mặt tại nhà với cà phê có tác dụng:

- Kem dưỡng ẩm và làm tươi mát làn da

- Kem dưỡng làm da tươi sáng và mềm mịn

- Mặt nạ chống nếp nhăn

- Chống lại hiện tượng Cellulite (thủ phạm lão hóa toàn thân)

- Hỗn hợp làm đẹp tóc

Cách chăm sóc da mặt tại nhà với mật ong

Mật ong không chỉ giúp cung cấp độ ẩm cho da mà còn có tác dụng sửa chữa các vùng da hư tổn, giúp bạn yêu hơn là da mùa đông của mình. Vì thế hãy sử dụng những bí quyết chăm sóc da mặt từ mật ong để lưu giữ làn da đẹp mịn màng trong tiết trời hanh khô. Ngoài ra mật ong còn có thể kết hợp với nhiều loại quả, thức uống khác để tăng thêm tác dụng cho việc làm đẹp da mặt

Cách chăm sóc da mặt tại nhà với sữa chua

Ngoài việc sữa chua được dùng làm thực phẩm làm đẹp từ bên trong, nó còn là một thành phần rất quan trọng trong các công thức cham soc da. Axit lactic có chứa trong sữa chua có tác dụng dưỡng da rất tốt.

Ngoài ra, sữa chua còn thích hợp cho việc sử dụng hàng ngày, giúp làn da trở nên mịn màng và mềm mại hơn. Mặt nạ sữa chua là cách chăm sóc da mặt tại nhà đơn giản và dễ thực hiện, đem lại hiệu quả dưỡng da cả ngày.