399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Các kiểu tóc đẹp cho cô nàng mặt vuông

Các kiểu tóc đẹp cho cô nàng mặt vuông

Khuôn mặt vuông thường gây cảm giác nam tính cho phái đẹp, nhưng bạn chọn đúng kiểu tóc phù hợp chắc chắn khuôn mặt cũng bớt đi góc cạnh và đáng yêu hơn. Dưới đây là những kiểu tóc hợp với cô nàng mặt vuông.

1. Tóc Bob nhọn

Kiểu tóc bob với phần tóc phía trước tỉa nhọn và dài quá cằm, phần sau ngắn hắn lên. sẽ khiến khuôn mặt vuông của bạn đẹp quyến rũ và cá tính như Keira Knightley. Đây là kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt vuông, tuy nhiên nhiều bạn gái không thích tóc ngắn, vì thế bạn còn nhiều lựa chọn ở dưới.


2. Tóc ngang vai tỉa nhiều lớp

Kiểu tóc ngang vai tỉa lộn xộn nhiều lớp, lớp ngắn nhất cũng dài quá cằm. Nhìn Claire Danes xem, kiểu tóc này thực sự không làm lộ gương mặt góc cạnh của cô ấy. Luôn giữ tóc mượn và bóng bằng cách dùng nước dưỡng tóc thì kiểu tóc này sẽ hoàn hảo.

3. Rẽ ngôi lệch

Khi bạn rẽ ngôi lệch, và uốn mái bồng bềnh, kiểu rẽ ngôi tóc bất đối xứng sẽ giúp bạn che bớt góc cạnh khuôn mặt , giảm cảm giác về mặt hình học vì hình vuông vốn là hình đối xứng hoàn hảo. Tỉa triệt lông lộn xộn, sau đó uốn xoăn lọn to sẽ khiến mặt bạn tròn hơn, bầu bĩnh hơn, điều cốt yếu nhất vẫn là phần tóc dài nhất không được trên cằm.

Luôn dưỡng ẩm tóc trước khi tạo kiểu để tóc không khô, xơ xác. Tóc ngôi lệch cực kỳ phù hợp với người mặt vuông.

4. Tóc Bob xoăn

Rosario Dawson là điển hình của khuôn mặt góc cạnh nhưng lại rất xinh đẹp với kiểu tóc Bob xoăn. Những lọn sóng tóc mềm, buông tự nhiên xung quanh gương mặt, mang một hiệu ứng khuếch tán lớn và giúp gương mặt bớt góc cạnh.

5. Tóc dài tỉa nhiều lớp

Bạn hoàn toàn có thể để tóc dài thẳng, mềm mại như Gwyneth Paltrow. Cô ấy thật giản dị và quyến rũ. Tuy tóc thẳng nhưng bạn không được để tóc ép sát vào mặt, việc tóc quá mặt sẽ làm lộ phần hàm vuông, vì thế việc tỉa lớp để khiến tóc bồng lên tự nhiên rất quan trọng, nên tỉa đúng với phần tóc dài nhất chấm vai. Việc tỉa lớp thường dẫn tới tóc chẻ ngọn, do đó luôn dưỡng tóc thật tốt với các sản phẩm chuyên dụng.

6. Tóc mái dài chấm mắt

Kiểu tóc mái dày được chải lệch sang bên và có độ dài chấm mắt sẽ sẽ thu hút sự chú ý, giúp làm mềm phần hàm vuông vắn như của Olivia Wilde.