399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bảng màu sơn Jotun Jotaplast

Bảng màu sơn Jotun Jotaplast online giúp quý khách hàng bận rộn không cần phải tốn thời gian tới tận cửa hàng hay đại lý sơn Jotun để tham khảo và chọn màu thích hợp nữa, bây giờ quý khách chỉ cần ngồi trước máy tính và chọn màu sơn phù hợp thôi.

Jotun Jotaplast là loại sơn nước bóng mờ gốc Acrylic biến tính dành riêng cho nội thất. Sơn Jotun Jotaplast đáp ứng tốt nhất các yêu cầu cơ bản của các sản phẩm sơn nội thất về che phủ bề mặt, việc thi công trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Jotun

Đặc điểm của sơn Jotun Jotaplast

Jotun Jotaplast có hàm lượng VOC thấp, sản phẩm không chứa các hóa chất độc hại, rất thân thiện với môi trường. Sơn Jotun Jotaplast có nhiều đặc tính ưu việt như: khả năng chống nấm mốc, chống ẩm và chống bụi bẩn hiệu quả. Khi đi mua sơn Jotun Jotaplast khách hàng cần chú ý một số đặc điểm như sau:

- Tìm và chọn đại lý Jotun chính hãng gần trong khu vực của bạn

- Tính toán lượng sơn cần mua dựa trên định mức sơn. Định mức sơn chuẩn xác lại phải xác định dựa trên các yếu tố như:

+ Bề mặt tường sơn là cũ hay mới

+ Định mức sơn tiêu chuẩn của nhà sản xuất đưa ra

+ Có sử dụng sơn lót hay không

+ Tay nghề thợ sơn ra sao? Tay nghề thợ sơn nếu tốt thì sơn sẽ ít bị hao hụt do vương vãi hay lớp sơn không đều. Lượng sơn sử dụng vì thế cũng ít hơn.

+ Màu sơn mà bạn lựa chọn: Các màu sơn có được do pha chế sẽ tốn sơn nhiều hơn so với việc sử dụng các màu sơn cơ bản hoặc màu đơn pha chế sẵn sẽ có định mức không quá khác biệt so với định mức tiêu chuẩn.

Sơn nội thất Jotun Jotaplast đang được người tiêu dùng ưa chuộng với tính năng hấp dẫn

Bảng màu sơn Jotun Jotaplast online tiện dụng

Hệ thống bảng màu sơn Jotun Jotaplast bao gồm rất nhiều màu sắc khác nhau được sắp xếp theo thứ tự và mã màu 1 cách hợp lý, bao gồm 1 số màu gốc, màu pha sẵn và các màu tự pha. Những màu sơn mới hầu hết là những màu tự pha, nếu muốn sử dụng bạn nên tìm hiểu kỹ về cách pha chế màu, tỷ lệ bao nhiêu là phù hợp, cách thức pha chế ra sao? Nếu có thể bạn nên nhờ các chuyên gia trong nghề để có được sự hỗ trợ tốt nhất.

Bảng màu sơn Jotun Jotaplast online tiện dụng nhằm mục đích rút ngắn thời gian cho người bận rộn

Nếu bạn chỉ đơn giản là muốn tìm hiểu kỹ hơn về loại sơn này và những màu sắc sẵn có của Jotun Jotaplast. Bạn có thể truy cập trực tiếp website của chúng tôi và xem bảng màu sơn Jotun Jotaplast online để có lựa chọn phù hợp cho công trình của mình. Ngoài ra nếu muốn sử dụng hay phối thử màu lên không gian, bạn chỉ cần tải lên 1 tấm hình về công trình và sử dụng phần mềm phối màu sơn Jotun online là đã có thể trải nghiệm thiết kế của mình theo những phong cách khác nhau mà mình mong muốn.

SONBAYMAU.COM