399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh tế
  • Các thủ đoạn trộm xe SH hiện nay

Các thủ đoạn trộm xe SH hiện nay

Chúng dàn cảnh rải tiền nhử mồi chủ nhà để vào trong bếp lấy xe, hay màn đánh lừa bảo vệ "nẫng" chiếc SH nhanh như chớp của hai tên trộm...Đó là những trường hợp mất xe khiến chủ nhà phải tức tưởi với những tên trộm và người xem cũng phải "dở khóc dở cười" cho sự bất cẩn, lơ đễnh của các chủ xe.

Chúng dàn cảnh rải tiền nhử mồi chủ nhà để vào trong bếp lấy xe, hay màn đánh lừa bảo vệ "nẫng" chiếc SH nhanh như chớp của hai tên trộm...Đó là những trường hợp mất xe khiến chủ nhà phải tức tưởi với những tên trộm và người xem cũng phải "dở khóc dở cười" cho sự bất cẩn, lơ đễnh của các chủ xe.

Các Thủ Đoạn Trộm Xe Sh Hiện Nay

Trộm rải tiền nhử mồi để vào nhà lấy cắp xe SH

Chúng giả bộ rải tiền ở lối đi để bà chủ ra nhặt, rồi tên khác lẻn vào tận bếp, bẻ khóa lấy chiếc xe đi chỉ trong tích tắc. "Thật quá hài, con đường ra vào nhà chỉ có một cửa và lối dẫn ra cửa cũng chỉ vừa đủ một cái xe, vậy mà nó đã lừa được chủ nhà vào tận bếp để trộm chiếc SH” Vụ việc diễn ra vào lúc 20h7, ngày 2/1 tại một nhà dân trên đường Phạm Văn Hai (quận Tân Bình, TP HCM)

Bảo vệ sập bẫy lừa của 2 tên trộm xe SH

Người bảo vệ phát hiện nhưng bất lực, đành thẫn thờ nhìn nơi chiếc xe SH vừa bị trộm lấy mất. "Tội nghiệp anh bảo vệ, kẻ gian đủ chiêu trò sao đối phó nổi. Lương anh thì ba cọc ba đồng, biết khi nào anh mới trả hết nợ cho chủ xe", độc giả Sỹ Anh chia sẻ.

Người đàn ông thẫn thờ vì bị trộm bẻ khoá xe SH

Thấy chiếc xe SH dựng ở vỉa hè, hai tên trộm đi xe máy nhanh chóng tấp vào lề. Một tên đứng xa 3m chờ sẵn, tên khác giả vờ nghe điện thoại và tiến đến chiếc xe bẻ khóa và nổ máy chạy đi. Sau đó một phút, chủ xe chạy ra thẫn thờ vì chiếc SH đã không cánh mà bay.Một người thanh niên đeo khẩu trang đứng ở trước quán (cách xa bãi giữ xe 10m) giả vờ làm những hành động lạ để thu hút người bảo vệ. Nhân lúc này, một tên khác từ phía ngoài lao vào chiếc xe SH dựng sát bên trong. Hắn kéo xe ra, bẻ khóa và nổ máy tẩu thoát.

Trộm bẻ khóa xe SH trong 2 giây

"Theo tôi cách chống trộm hiệu quả nhất đó là: Người ăn trộm phạt 10 năm tù, Người tiêu thụ đồ ăn trộm phạt 20 năm tù. Hỏi nếu như vậy thì còn ai dám mua đồ ăn trộm nữa không? lúc đó ăn trộm tự giải nghề", độc giả nickname Chống Trộm chia sẻ. Người thanh niên đứng quan sát một lúc thấy không có người, hắn liền tiến thẳng đến chiếc xe. Chỉ trong 2 giây, hắn đã bẻ khóa chiếc xe dễ dàng.

Chiếc xe SH bị trộm vì 'mỡ để miệng mèo'

Một tên trộm đi thẳng đến chiếc xe, ngồi lên bẻ khóa nhẹ nhàng như không. Chiếc SH đã thành miếng mồi ngon kiểu "mỡ để miệng mèo".Vụ việc diễn tại một cửa hàng trên đường Nguyên Hồng (phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội)

Đôi nam nữ bất lực đuổi theo tên trộm xe SH

Tên trộm đeo khẩu trang đi thẳng đến bẻ khóa xe. Chỉ mất 3 giây, hắn đã bẻ khóa thành công và ngồi lên xe tẩu thoát. Ngay lập tức, đôi trai gái từ trong quán lao ra hô hoán đuổi theo nhưng đành bất lực. Vụ việc diễn ra vào lúc 10h33 ngày 7/5, trước một cửa hàng bán quần áo ở Hà Nội.

Thẫn thờ vì SH mới mua bị trộm bẻ khóa trong 5 giây

Người đàn ông dựng chiếc xe SH (vừa mua chưa lấy giấy đăng ký và biển số) ở vỉa hè vào lấy lót giày. 5 phút sau, người đàn ông quay ra thì chiếc xe đã bị hai tên trộm bẻ khóa đi mất.

Sh luôn là dòng xe bị mất cắp nhiều nhất từ trước đến nay, bởi vì sao vì xe này thường bán rất được nhiều tiền và cái quan trọng là hệ thống ổ khóa của xe chưa thật sự đẩy mạnh, đây được xem là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến chuyện mất xe hàng loạt như hiện nay. Để có thể phòng tránh được chuyện mất cắp xe này xảy ra trên chính chiếc xe của mình thì hiện nay đã có các loại thiet bi dinh vi xe may hiện đại, mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm thiết bị định vị này vừa có thể theo dõi quản lý xe lại vừa có thể chống trộm cướp đẩy lùi trộm cắp an toàn, hiệu quả nhất.