399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Xã hội
  • Thuốc diệt chuột Storm hiệu quả

Thuốc diệt chuột Storm hiệu quả

Sử dụng keo dính chuột, bẫy chuột, nuôi mèo hay thuốc diệt chuột đều là những phương pháp diệt chuột khá phổ biến hiện nay. Liệu bạn có thể tự tìm cho mình một biện pháp diệt chuột thích hợp nhất?

Có thể bạn chưa biết, việc xử lý loài gặm nhấm có hại không chỉ phụ thuộc vào loại thuốc diệt chuộtbạn đang sử dụng, mà còn phụ thuộc vào tình trạng, số lượng, tập tính sinh hoạt và đặc tính của từng loài chuột khác nhau. Sau khi biết được tất cả những điều trên, bạn sẽ tìm được phương pháp diệt chuột thích hợp, hiệu quả nhất.

Là loại thuốc có độ độc tính khá mạnh nên thuốc diệt chuột Storm cần được bảo quản kỹ lưỡng (tốt nhất là để ở những nơi thoáng mát), tránh xa nguồn lương thực, thực phẩm (kể cả thức ăn dành cho gia súc), tránh xa tầm tay của trẻ. Sau khi tiến hành diệt chuột, cần xử lý (chôn vùi xác chuột cẩn thận) linh hoạt còn sót lại để tránh những hậu quả không đáng có.

Nếu xảy ra tình trạng vô tình nuốt phải, cần nhanh chóng đưa bệnh nhân đến ngay cơ sở y tế gần nhất (khi đi nhớ cầm theo nhãn sản phẩm và làm theo hướng dẫn của bác sĩ), có thể móc họng gây ói cho nạn nhân (nếu nạn nhân bất tỉnh thì không được gây ói). Tốt nhất, bạn nên đọc kỹ khuyến cáo và hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất đưa ra.

Mọi chi tiết xin liên hệ: