Trang chủ » Tập Thể Dục Giảm Cân Nhanh Và Hiệu Quả Trong 1 Tuần

Tập Thể Dục Giảm Cân Nhanh Và Hiệu Quả Trong 1 Tuần

(Ngày đăng: 09-09-2013 04:46:12)
icon facebook   icon google plus  
Sau khi giảm cân bạn cũng cần có cách để duy trì cơ thể luôn được thon gọn như vậy. Bạn cần chuẩn bị cho mình một chế độ tập thể dục giảm cân và thực đơn giảm cân nhẹ để giúp duy trì vóc dáng. Chỉ với những bài tập đơn giản bạn cũng có thể duy trì được lượng calo để giúp vóc dáng luôn thon gọn mà không bị tăng cân trở lại. Dưới đây là những bài tập đơn giản nhưng hữu ích.
Sau khi giảm cân bạn cũng cần có cách để duy trì cơ thể luôn được thon gọn như vậy. Bạn cần chuẩn bị cho mình một chế độ tập thể dục giảm cân và thực đơn giảm cân nhẹ để giúp duy trì vóc dáng. Chỉ với những bài tập đơn giản bạn cũng có thể duy trì được lượng calo để giúp vóc dáng luôn thon gọn mà không bị tăng cân trở lại. Dưới đây là những bài tập đơn giản nhưng hữu ích.
 
Hai bài tập hữu ích:
 
 
Bài tập thứ 1:
 
Nằm ngửa trên sàn, hai chân đặt lên ghế, tay đặt sau đầu.
 
Co thắt bắp chân trên ghế và đưa nhỏm đầu lên khỏi sàn nhà càng gập người lại càng tốt.
 
Hít vào bằng mũi khi đưa người trở xuống sàn và thở ra bằng miệng khi đưa người lên.
 
Thực hiện 2 đợt 25 lần, xen kẽ động tác thẳng, nghiêng trái và nghiêng phải.
 
Hiệu quả: giúp săn chắc toàn cơ bắp vùng bụng.
 
Bài tập thứ  2: 
 
Nằm trên sàn, chân đưa cao lên, vuông góc với sàn.
 
Gập chân lên mặt.
 
Hít vào bằng mũi khi đưa chân về vị trí ban đầu. Thở ra bằng miệng khi gập chân lại.
 
Thực hiện 3 đợt 25 lần với nhịp độ nhanh. Nghỉ 30 giây giữa mỗi đợt.
 
Hiệu quả: giúp cơ bụng khỏe và loại bỏ mỡ thừa.
 
Những lưu ý giúp bạn tập luyện đúng cách:
 
Hít thở thật sâu:
 
Hít thở rất quan trọng trong việc tập luyện vì nó sẽ giúp cung cấp oxy và đẩy máu đúng cách giúp cơ hoạt động hiệu quả. Hãy tập hít thở như sau: hút vào bằng mũi và thở ra bằng miệng, khi hít thở sâu sẽ giúp tăng lượng oxy và giảm co2 trong cơ bắp vì vậy sẽ giúp bạn tập luyện hăng xay hơn.
 
Uống một chút nước:
 
Uống nước khi tập luyện rất quan trọng vì nó sẽ giúp tăng hiệu quả tập luyện của bạn lên gấp 3 lần. Nếu uống đủ lượng nước thì cơ thể sẽ không bị mệt mỏi, uống từ 0,5 – 1 lít nước trước khi tập khoảng 30-60 phút trước khi tập. Trong khi tập hạn chế uống ước chỉ nên nhấp 1 chút.
 
Mách bạn: Nếu bạn muốn dễ dàng hơn trong việc giảm cân, bạn có thể sử dụng thuoc giam can giúp mình có cảm giác no, ngán ăn, đồng thời ngăn sự hấp thụ mỡ và chất béo vào cơ thể, đốt cháy mỡ thừa giúp giảm cân nhanh chóng, hiệu quả.