399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Phương pháp trị sẹo mặt hiệu quả

Phương pháp trị sẹo mặt hiệu quả

Với cả nam lẫn nữ, việc bị sẹo trên mặt do mụn hay các vết thương gây ra là điều làm các bạn buồn phiền và thiếu tự tin với người đối diện.

Phương pháp trị sẹo mặt hiệu quả

Được sự tư vấn của Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương - Giảng viên Bộ môn Da liễu trường ĐH Y Dược TPHCM - chúng tôi xin hướng dẫn các bạn một số phương pháp để cải thiện và điều trị sẹo trên mặt. Với mong muốn rằng sau khi áp dụng các bạn sẽ có làn da đẹp và lấy lại sự tự tin vốn có:

- Dùng các sản phẩm thuốc thoa sẹo (cải thiện sẹo từ 3-6 tháng). Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại thuốc cải thiện sẹo an toàn với chi phí hợp lý, không quá đắt.

- Với y khoa, để điều trị sẹo lõm thì có thể dùng các phương pháp: tiêm chất làm đầy, dùng các thiết bị laser để tái tạo bề mặt da, lột da bằng hóa chất, siêu mài mòn, lăn kim hoặc cắt bứng sẹo…
- Các trường hợp sẹo lồi có thể khắc phục bằng cách áp nitơ lỏng, tiêm corticoid trong sẹo hoặc cắt đi rồi may lại kết hợp với việc tiêm corticoid khi vết thương vừa mới lành hoặc dán các miếng dán có chứa silicone, dán đồng vị phóng xạ, dùng laser PDL…

Tùy từng người, từng loại sẹo mà cách khắc phục sẽ khác nhau. Tốt nhất bạn nên đến khám tại bệnh viện hoặc các phòng khám chuyên khoa da liễu để được bác sĩ quán triệt lôngtư vấn cụ thể cho trường hợp của mình.

Thuốc xóa sẹo Hiruscar, là sản phẩm tiên tiến trong việc chăm sóc sẹo và sẹo lồi với hệ thống phục hồi 2 trong 1” được bào chế bởi một nhà sản xuất danh tiếng ở Thụy Sĩ với 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da.