399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Màu sơn Dulux đẹp hiện nay

Màu sơn Dulux đẹp hiện nay

Màu sơn Dulux đẹp nổi tiếng với bảng màu hơn 2000 màu, cùng tìm hiểu xem trong 2000 màu đó, màu sơn Dulux đẹp nào được người tiêu dùng đánh giá là cao nhất nhé.

Trên thị trường sơn hiện nay, không chỉ cần chất lượng phải bền mà màu sơn phải đẹp mới đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, sơn Dulux đáp ứng được đầy đủ tất cả tiêu chí đó.

Một số màu sơn Dulux đẹp được khách hàng ưa chuộng nhất phải là màu mang lại cho không gian ngôi nhà cũng như công trình không quá rực rỡ nhưng phải bắt mắt và làm nổi bật lên đặc điểm phong cách của mình.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Dulux

Đầu tiên phải kể đến màu sơn Dulux 5in1, màu sơn cực đẹp mang nhiều phong cách khác nhau, nếu bạn thích chơi màu phối hợp, thì loại sơn này đảm bảo cho bạn phối màu theo sở thích của mình nhưng vẫn rất sang trọng và tuyệt vời.

Màu sơn Dulux 5in1 đẹp

Màu sơn Dulux 5in1 đẹp

Kế đến là những gam màu xanh lá cây hay màu cam nâu, xanh lá cây mang lại cho ngôi nhà nét tươi sáng thăng hoa, cam nâu lại mang đến một mảng khác, ấm cúng lạ thường dành cho phòng khách hay khu vực sinh hoạt gia đình, mang tình thương của mọi người lan tỏa khắp nơi trong căn nhà ấm áp của bạn.

Màu sơn Dulux đẹp

Màu sơn Dulux đẹp

Màu sơn Dulux đẹp tiếp theo tôi muốn giới thiệu đến các bạn là màu dành cho mỗi người trong gia đình, khi người này thích màu này cho phòng mình, khi là người kia thích màu kia cho căn phòng, thì sơn Dulux cũng muốn nuông chiều cảm xúc của khách hàng khi mang lại vô vàn màu sắc cho từng mỗi người lựa chọn, ví dụ như màu tím chẳng hạn,

Màu tím mang lại cho căn phòng sự êm dịu, sâu lắng

Màu tím mang lại cho căn phòng sự êm dịu, sâu lắng

Hay là màu vàng kim sáng mát,

Sơn nhà màu vàng kim bắt mắt

Sơn nhà màu vàng kim bắt mắt

Cũng có thể màu hồng dễ thương như vậy.

Dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên, cực kì dễ thương

Dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên, cực kì dễ thương

Cũng có thể là màu xanh ngọc mát mẻ

Xanh ngọc mang lại cho căn phòng vẻ đẹp mát mẻ, thư giản

Xanh ngọc mang lại cho căn phòng vẻ đẹp mát mẻ, thư giản

Một màu sơn đẹp không thể đánh giá bằng các tiêu chí này tiêu chí kia được, nó chỉ dựa vào cảm xúc mỗi người, người này màu này đẹp, người kia màu kia đẹp. Vậy nên tiêu chí dễ dàng để đánh giá được màu sơn Dulux đẹp chính là cảm xúc và sở thích của khách hàng.

Trên đây là những màu sơn được yêu chiều nhất do cách phối màu và tính cách của gia chủ chọn lựa, sơn bảy màu chỉ đưa ra một vài gợi ý cho khách hàng để có thể có được màu sơn theo ý muốn của mình mà theo mình thì nó sẽ đẹp, khi mình suy nghĩ nó đẹp thì nó sẽ đẹp. Chúc các bạn có thể có được một màu mà mình yêu thích nhé.

SONBAYMAU.COM