Trang chủ » Giảm béo kiểu Nhật hay tập thể dục?

Giảm béo kiểu Nhật hay tập thể dục?

(Ngày đăng: 01-12-2015 04:01:14)
icon facebook   icon google plus  
Tôi muốn tìm các phương pháp giảm cân tự nhiên như tập thể dục, liệu giảm béo kiểu Nhật có phải là một lựa chọn phù hợp? (Hà Dung)

Tập thể dục luôn là lời khuyên hàng đầu dành cho những người muốn giảm béo, nhưng không phải lúc nào bạn cũng đủ điều kiện luyện tập. Đừng nản chí, phải quán triệt lôngtư tưởng, dù không thể tập thể dục, bạn vẫn có thể giảm béo với đầy đủ các ưu thế như tập thể dục khi áp dụng phương pháp dưỡng sinh kiểu Nhật.

Nếu tập thể dục đều đặn, bạn có thể giảm từ một đến 2 kg mỗi tháng. Nếu giảm béo bằng phương pháp dưỡng sinh kiểu Nhật, bạn có thể giảm tới 4 kg đến 5 kg trọng lượng cơ thể và 20 cm đến 30 cm vùng giảm béo trong 10 ngày. Đây là mức giảm lý tưởng được các bác sĩ khuyến cáo.

Buổi trị liệu thư giãn tại spa.

Ngoài ra, tập thể dục đòi hỏi bạn phải kết hợp cùng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt (hạn chế tinh bột và mỡ), trong khi đó, nhịp sống năng động không cho phép bạn thiếu năng lượng. Bạn có thể lựa chọn phương pháp giảm béo dưỡng sinh kiểu Nhật. Phương pháp này không yêu cầu bạn phải ăn kiêng, các thao tác bấm huyệt chuyên sâu vùng bụng giúp làm nhỏ thành dạ dày, từ đó cơ thể tự điều chỉnh được chế độ ăn hợp lý. Kết quả của phương pháp dưỡng sinh kiểu Nhật thường lâu dài.

cách giảm mỡ bụng bằng thể dục cần đúng cách. Nếu không đủ kiên nhẫn để học các thao tác đúng, có thể bạn sẽ bị béo lên. Với mong muốn nhanh chóng giảm béo, nhiều người sẽ tập quá sức, tập khi nắng nóng, ngay sau khi ăn… và kết quả rất có thể bạn sẽ phải nhập viện. Trong khi đó, giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản an toàn khi “tập thể dục” tại chỗ cho vùng giảm béo bằng các liệu pháp bấm huyệt, massage độc đáo, kết hợp cùng những sản phẩm trị liệu cao cấp, giúp chuyển hóa mỡ và độc tố thành dạng lỏng, sau đó đào thải chúng qua đường bài tiết một cách tự nhiên.

Giảm béo kiểu Nhật không ăn kiêng, không uống thuốc, không tác dụng phụ.

Tiêu chí giảm béo của người phụ nữ hiện đại là tính thuận tiện và không tốn thời gian. Theo một nghiên cứu tại Đại học Pittsburgh, Mỹ được tiến hành trong 6 tháng, những người muốn giảm béo bằng thể dục phải luyện tập ít nhất 55 phút một ngày, liên tục 5 ngày một tuần mới giảm được 10% trọng lượng cơ thể. Nếu bạn 70kg, sau 6 tháng tập thể dục chăm chỉ, bạn sẽ giảm được khoảng 7 kg. Trong khi đó, với phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản, bạn có thể giảm được 4 kg đến 5kg sau 10 ngày trị liệu, mỗi ngày 90 phút.

Và cuối cùng, khi đến với các phương pháp giảm béo giảm cân từ Nhật Bản, điều bạn cần làm duy nhất là hãy thả lỏng cơ thể và thư giãn theo các trị liệu chuyên nghiệp của chuyên viên trong không gian spa tinh tế và du dương tiếng nhạc nhẹ.

Thông tin được tư vấn bởi: Hệ thống Saigon'smile Spa

7C Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội Tel: (04) 3944 9266 - 0935 796 786.
22 Đình Ngang, Hoàn Kiếm, Hà Nội Tel: (04) 3936 6527 - 0933 446 764.
Tầng 1, tòa nhà P2. Ciputra, Hà Nội Tel: (04) 2220 4928- 0934 534 622.
Tầng 1, tòa nhà E4, Ciputra, Hà Nội Tel: (04) 3743 0087 - 0906 059 322.
27 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TP HCM Tel: (08) 3845 7494 - 0908 096 205.
118 Lê Lai, P. Bến Thành, quận 1, TP HCM Tel: (08) 3925 1036 - 0978 511 366.

Email: caring@saigonsmilespa.com.vn
Facebook: http://www.facebook.com/SaigonsmileSpa
Website: http://www.saigonsmilespa.com.vn/?giam-beo/

Gửi câu hỏi tư vấn làm đẹp về suckhoe@vnexpress.net